Chúng ta

Gia hạn cuộc thi 'Đồng đội ơi, tôi nhớ…' tới hết 25/11

Thứ năm, 18/11/2021 | 08:28 GMT+7

Người F có thêm 1 tuần để gửi bài dự thi, chia sẻ những câu chuyện về tình đồng đội trong thời kỳ Covid-19 và nhận phần thưởng tổng trị giá 12,5 triệu đồng.

Sau 8 ngày phát động, “Đồng đội ơi, tôi nhớ…” đã nhận được rất nhiều bài dự thi đa dạng về thể loại, phong phú về cảm xúc. Để tinh thần đồng đội vô giá của nhà F tiếp tục lan toả, Ban tổ chức cuộc thi quyết định dời hạn chót nhận bài dự thi tới hết ngày 25/11 (thứ Năm tuần kế tiếp).

Chỉ cần là người FPT, có đồng nghiệp, là bạn đã có thể có câu chuyện gửi về. Cuộc thi không giới hạn thể loại (bài viết, tranh vẽ, ảnh chụp, file ghi âm, video…), không giới hạn thời lượng, số lượng, số từ… Người F thoả sức “tung hoành” trong không gian sáng tạo và thể hiện những cảm xúc của mình.

Đây còn là cơ hội để người F bày tỏ tình cảm với các đồng nghiệp, chiến hữu, dù gần hay xa về mặt địa lý, dù tiếp xúc hằng ngày hay chưa một lần gặp mặt; là dịp quý giá để “khoe” đồng đội, tình đồng đội của mình cho cả tập đoàn. Không chỉ vậy, người F cũng sẽ phần nào được “giải toả” tâm lý khi nói ra những tâm tư, suy nghĩ của mình, và Ban tổ chức là người lắng nghe.

Ban tổ chức không đề cao sự chuyên nghiệp hay tính lớn lao của câu chuyện, mà chỉ cần cảm nhận được sự chân thành trong từng chia sẻ. 

DSC-1194-1569589619-3056-1637198857.jpg

Covid-19 khiến đồng đội nhà F không được thường xuyên gặp mặt, nhưng lại là bối cảnh giúp tình đồng đội thêm thăng hoa. Ảnh tư liệu.

“Đồng đội ơi, tôi nhớ…” là cuộc thi ghi lại bằng nhiều hình thức những câu chuyện, những ký ức chưa xa thể hiện tinh thần đồng đội - "vốn quý nhất" của nhà F - giữa những tháng năm Covid-19. Ban tổ chức nhận bài dự thi tới hết 25/11. Sau đó, từ ngày 26-30/11 sẽ là thời gian chấm giải và bình chọn. 

Bài dự thi có thể thuộc thể loại bất kỳ: bài viết, tranh, ảnh/chùm ảnh kèm câu chuyện, audio, video… Không giới hạn số lượng bài thi. Thời điểm diễn ra câu chuyện trong giai đoạn 2020-2021. Để tham gia, người F gửi bài dự thi về chungta@fpt.com.vn hoặc inbox tài khoản Chungta News trên Workplace.

Poster-2-1x.jpg

Top 13 bài dự thi tốt nhất do Ban tổ chức lựa chọn sẽ nhận phần thưởng 500.000 đồng/giải. Từ Top 13, cuộc thi sẽ tìm ra 1 giải do BTC lựa chọn, 1 giải do độc giả bình chọn (tính bằng like, comment, share trên Chungta.vn), mỗi giải trị giá 2 triệu đồng. Đặc biệt, 1 giải Đồng đội xuyên biên giới trị giá 2 triệu đồng cũng sẽ được dành cho câu chuyện có yếu tố toàn cầu (khách hàng quốc tế, đồng đội nước ngoài, vị trí làm việc ở nước ngoài…) ấn tượng nhất. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Ban tổ chức hy vọng, cuộc thi sẽ là lời nhắc về những ngày khó quên khi người F sát cánh vì những giá trị lớn lao, là dịp tôn vinh truyền thống và tài sản vô giá của nhà F: Đồng đội - một trong 6 “chữ Vàng” tạo nên giá trị cốt lõi của văn hoá F.

Chúng ta

Ý kiến

()