Chúng ta

Gala tài năng FSchool phát sóng trực tiếp trên VTV2 Digital

Thứ ba, 31/8/2021 | 10:32 GMT+7

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, vòng Chung kết cuộc thi Fschool Talent Show 2021 sẽ được thay thế bởi Gala giao lưu tài năng dành cho các thí sinh xuất sắc và  phát sóng trực tiếp trên VTV2 Digital tối nay (ngày 31/8).

Là cuộc thi tài năng dành cho học sinh khối THCS trong các lĩnh vực: văn hoá, nghệ thuật, thể thao… được tổ chức bởi FPT Education và Ban Khoa Giáo Đài truyền hình Việt Nam - VTV2, Fschool Talent Show 2021 giúp học sinh trên toàn quốc có cơ hội thể hiện hết tài năng và các tổ chức giáo dục sớm phát hiện, bồi dưỡng những mầm non đầy triển vọng.

Sau một hành trình dài, Fschool Talent Show đã tìm được 12 cá nhân và đội thi xuất sắc trên cả nước. Nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên chương trình Chung kết tổ chức tại Quy Nhơn không được diễn ra theo đúng kế hoạch. Với mong muốn tât cả các thí sinh có cơ hội được giao lưu, học hỏi và chia sẻ hành trình đến với đam mê nghệ thuật của mình, đồng thời, FPT Education và VTV2 sẽ tổ chức chương trình Gala giao lưu cho các thí sinh xuất sắc trên nền tảng trực tuyến.

238123396-311508477027984-1860-2389-7884

Người F có thể xem livestream Gala tài năng tại đường link này. 

12 cá nhân và đội thi với nhiều màu sắc cá tính, tài năng đến từ mọi miền tổ quốc sẽ được thể hiện tài năng của bản thân, cùng giao lưu, học hỏi và chia sẻ câu chuyện đến với đam mê của mình. Đặc biệt, với sự dẫn dắt của MC Phí Linh, chắc chắn chương trình sẽ để lại những dấu ấn đặc biệt đối với khán giả.

Sự kiện diễn ra vào 20h ngày 31/8 và được phát sóng trực tiếp trên nền tảng của VTV2 Digital. Tại đêm Gala, các thí sinh và khán giả còn được gặp gỡ Thái Sơn Beatbox - một Beatboxer tài năng và nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi. Thái Sơn hiện cũng là nhân sự Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT.

Các thí sinh tham gia đêm Gala sẽ nhận được phần quà tặng trị giá 3.000.000 đồng từ Ban tổ chức. Bên cạnh đó, thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 2.000.000 đồng và 5 khán giả may mắn tham gia bình chọn đúng cũng nhận được phần quà 500.000 đồng.

Trước đó, các thí sinh chiến thắng tại vòng chung khảo khu vực cũng đã nhận được giải thưởng lớn gồm tiền mặt và các suất học bổng của hệ thống THPT FPT trong 3 năm học. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1,1 tỷ đồng. Mọi thông tin chi tiết của chương trình được cập nhật tại Fanpage: Fschool Talent Show.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()