Chúng ta

FQLympia tìm nhà vô địch năm

Thứ hai, 26/9/2022 | 16:00 GMT+7

Top 10 thí sinh cao điểm nhất của các công ty thành viên sẽ tranh đấu ở trận chung kết chiều 28/9 để tìm ra người chiến thắng.

Sau các đợt thi FQ tại các công ty thành viên từ tháng 4 đến tháng 9 vừa qua, các "nhà leo núi" sẽ trải qua các vòng thi tập thể và cá nhân để tìm ra đoàn leo núi xuất sắc nhất và nhà leo núi vô địch chinh phục được đỉnh FQLympia.

Trận chung kết sẽ diễn ra từ 14h-16h, thứ Tư ngày 28/9. Tham gia chung kết là top 10 thí sinh cao điểm nhất của các công ty thành viên (CTTV) đã hoàn thành Chặng 1 mang tên "Xuất phát - Cột mốc 13/9" .

fq3-jpeg-1664245832.jpg

Kỷ niệm 13 năm tổ chức, FQLympia lần đầu tiên tìm nhà vô địch.

Cuộc thi leo núi chinh phục đỉnh FQlympia nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm FQ bước sang năm thứ 13. Các vận động viên xuất sắc nhất bước vào chung kết đã nhận nhận được email thông báo riêng và chuẩn bị đến với chặng 2 - "Nước rút". Tại đây, Top 10 các "vận động viên" xuất sắc của các CTTV sẽ cùng tranh tài và chinh phục chặng đường cuối của hành trình để tìm ra nhà vô địch.

Các thử thách ở chặng chung kết vẫn liên quan đến các lĩnh vực: lịch sử sự kiện, con người, văn hóa, sản phẩm dịch vụ, chiến lược của FPT và các CTTV. 

FQ do Trường đào tạo Cán bộ FPT (FCU) phối hợp cùng các CTTV tổ chức, là sân chơi hấp dẫn để mỗi CBNV nhà F có cái nhìn tổng quát, hiểu thêm về các CTTV và tự hào về FPT. Đã có hơn 16.000 lượt tham dự cuộc thi năm 2022.

Phương Kha

Ý kiến

()