Chúng ta

FPT Under 35 được bổ nhiệm Trưởng phòng Văn hóa FPT Telecom

Thứ năm, 1/12/2016 | 11:12 GMT+7

Anh Phan Phước Nhựt sẽ đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể vừa được thành lập của Viễn thông FPT.

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà vừa ký quyết định thành lập phòng Văn hóa - Đoàn thể (gọi tắt là FUN), hoạt động chính thức từ hôm nay, ngày 1/12, dưới sự chỉ đạo và giám sát của Chủ tịch Công đoàn Viễn thông FPT.

Anh Phan Phước Nhựt, được biết đến bằng nickname Phan Nhật, được bổ nhiệm thử thách chức Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom.

2-6122-1480560169.jpg

Anh Phan Nhật là người để lại nhiều dấu ấn trong các vai trò khác nhau.

Tân Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom là người tràn đầy năng lượng, đam mê và luôn sáng tạo trong công việc, thủ lĩnh phong trào nổi bật của FPT. Anh cũng vừa được vinh danh Top 13 Under 35 FPT.

Sinh năm 1990, tốt nghiệp ngành CNTT và gia nhập FPT Online năm 2012 với công việc của một nhân viên kinh doanh mảng Số hóa, báo VnExpress. Ham vui, Phan Nhật lại nhanh chóng bén duyên với các hoạt động phong trào.

Gia nhập Viễn thông FPT đầu năm 2013, cuối năm anh đã kịp ghi tên mình vào bảng vàng Top 50 trong đơn vị có khoảng 14.000 người, kể cả đối tác TIN và PNC. Cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom được biết đến với nhiều vai trò: nhà tổ chức, người chế tác kiêm ca sĩ STCo, MC... Dự án mới nhất ghi dấu ấn của Nhật là chương trình đào tạo “Thủ lĩnh phong trào” dành cho cán bộ tại các đơn vị và chi nhánh trên toàn quốc. Phan Nhật được coi là một đại diện sinh động của văn hóa FPT, người truyền lửa văn hóa họ nhà F đến cộng đồng.

Ở cấp tập đoàn, FPT có Ban Văn hóa - Đoàn thể. Tại công ty thành viên, mảng này thường nằm chung với Truyền thông (như FPT Software) hay Hành chính (FPT Trading, FPT Online).

FPT Telecom là đơn vị mới nhất thành lập phòng Văn hóa - Đoàn thể riêng, với chức năng và nhiệm vụ gồm: Xây dựng và phát huy tinh thần FPT, bảo tồn và phát triển văn hóa FPT; Tổ chức các sự kiện phong trào, công đoàn, thiện nguyện; Xây dựng chương trình và đào tạo về văn hóa tinh thần; Đào tạo và phát triển cán bộ nằm vùng; Truyền thông về văn hóa tinh thần qua các kênh nội bộ.

>> 13 gương mặt FPT Under 35 năm 2016

Nguyên Văn

Ý kiến

()