Chúng ta

FPT tìm đại sứ trẻ

Thứ sáu, 17/3/2017 | 11:24 GMT+7

20 gương mặt sinh viên có thành tích học tập và hoạt động nổi bật tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, TP HCM sẽ được lựa chọn để trở thành người kết nối các dự án mà FPT đang triển khai.

2017 là năm thứ hai FPT triển khai chương trình Tuyển dụng đại sứ sinh viên. Theo đó, đối tượng tham gia là sinh viên năm 2, 3 có học lực khá trở lên, yêu thích cách hoạt động ngoại khóa, có mong muốn làm việc tại FPT sau khi tốt nghiệp.

Những sinh viên xuất sắc được chọn làm  Đại sứ sinh viên FPT (FSA) sẽ kết hợp với Ban Nhân sự FPT (FHR), hỗ trợ công tác tuyển dụng và tổ chức chương trình tại các trường đại học. FSA chính là cầu nối giữa FPT và trường đại học, giúp công ty hiểu rõ hơn về đặc thù làm việc và văn hóa tại các trường; đồng thời cùng tập đoàn xây dựng mối quan hệ với tổ chức sinh viên, hội nhóm tại trường đại học nhằm phục vụ cho công tác tuyển dụng và xây dựng hình ảnh của FPT trong tuyển dụng. 

Những gương mặt đại sứ FPT 2016.

Những gương mặt đại sứ FPT 2016.

Quyền lợi của FSA ngoài việc trực tiếp tham gia vào các dự án của FHR, khóa đào tạo, hoạt động văn hóa, tinh thần còn được nhận học bổng cho đại sứ hoạt động hiệu quả. Sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành nhiệm kỳ và được giới thiệu cơ hội thực tập, việc làm khi tốt nghiệp. Đặc biệt, các đại sứ sẽ được đặc cách vào thẳng vòng phỏng vấn của chương trình Sinh viên tài năng do FPT tổ chức vào tháng 12 hằng năm.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình kéo dài từ ngày 1 đến hết 31/3. Tính đến ngày 16/3, FPT đã nhận được 400 hồ sơ. Tại Hà Nội, vòng phỏng vấn chuyên sâu sẽ diễn ra ngày 17/3 để chọn ra 14 gương mặt nổi bật trở thành Đại sứ sinh viên FPT. Tại TP HCM, một chương trình tương tự sẽ diễn ra vào giữa tháng 4.

Chương trình Đại sứ sinh viên FPT (FPT Student Ambassador - FSA 2016) do Ban Nhân sự FPT triển khai nhằm gắn kết sinh viên vào hoạt động của tập đoàn tại các trường đại học, cao đẳng, cũng như tạo sân chơi, cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp cho các sinh viên. Năm ngoái, FPT tuyển chọn được 17 gương mặt đại sứ sinh viên. Bằng nỗ lực của mình, các đại sứ đã đóng góp xây dựng ngân hàng dữ liệu tuyển dụng cho tập đoàn.

Tô Ngà

Ý kiến

()