Chúng ta

FPT Telecom tài trợ sân chơi thiếu nhi tại Tây Ninh

Thứ bảy, 22/5/2021 | 20:46 GMT+7

Sau sân chơi FoxStep tại công viên Xuân Hồng (phường 3, TP Tây Ninh), FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh tiếp tục xây dựng sân chơi miễn phí cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh.

Ngày 15/5 vừa qua, hội Đồng đội Hiệp Ninh đã tổ chức lễ ra mắt sân chơi miễn phí dành cho thiếu nhi kế bên trường Tiểu học Nguyễn Du (phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh) do FPT Telecom tài trợ với tổng kinh phí 35 triệu đồng.

186501567-257275319467060-2283-5333-2498

Lễ ra mắt sân chơi miễn phí dành cho thiếu nhi tại phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh.

Công trình gồm 6 mô hình cụm trò chơi, được các đoàn viên thanh niên địa phương tái chế và thiết kế nên từ những chiếc vỏ xe đã qua sử dụng. Các thiết bị này được lắp đặt tại khoảng đất trống bên cạnh trường tiểu học, vừa tạo không gian an toàn để các em thiếu nhi vui chơi giải trí, vừa hạn chế tụ tập buôn bán, lấn chiếm trước khu vực trường học.

Bên cạnh những mô hình trò chơi vận động, tăng cường thể chất cho trẻ, những bảng biểu, ấn phẩm xanh kết hợp cùng hình ảnh của FPT Telecom còn góp phần giúp các em hòa nhập với môi trường, tạo mỹ quan đô thị cũng như gắn kết hình ảnh của FPT Telecom đến gần hơn với người dân địa phương.

Nhiều năm nay, FPT Telecom Tây Ninh ngoài nhiệm vụ chính là cung cấp dịch vụ viễn thông cùng các sản phẩm giải trí vượt trội thì còn hoạt động mạnh mẽ trong công tác cộng đồng tại địa phương. Anh Nguyễn Xuân Diễn - Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh khẳng định: "Với sân chơi này, chúng tôi hy vọng được đóng góp phần nhỏ vào việc vui chơi lành mạnh của các em sau những giờ học. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động công đồng thời gian tới”.

186558450-319542863007500-4346-5325-5483

FPT Telecom kỳ vọng sân chơi sẽ mạng lại khoảng thời gian giải trí lành mạnh và lý thú tới các em nhỏ.

Cũng trong dịp này, FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh cùng Ban lãnh đạo phường đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 700.000 đồng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Hơn 10 năm đồng hành và kết nối với người dân, FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh luôn là đơn vị dẫn đầu về công tác chăm sóc khách hàng và phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các công tác tài trợ vì cộng đồng.

Trong thời gian tới, FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh dự kiến phối hợp cùng Ban lãnh đạo địa phương và Đài truyền hình, tiếp tục đồng hành cùng người dân trong hành trình thăm đồn biên phòng, các chốt chặn dịch ở biên giới nhằm động viên tinh thần, trao tặng các nhu yếu phẩm tới các cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()