Chúng ta

FPT Telecom chọn Hàn Quốc tôn vinh Top 50 cá nhân xuất sắc

Thứ hai, 5/2/2018 | 17:57 GMT+7

100 người bao gồm 50 cá nhân xuất sắc cùng người thân sẽ tham gia chương trình vinh danh tại xứ sở kim chi từ ngày 14 đến 18/3.

FPT Telecom vừa công bố danh sách Top 50 cá nhân xuất sắc 2017. Đây là sự kiện thường niên của nhà Cáo nhằm tôn vinh người lao động, ghi nhận những nỗ lực của các thành viên có thành tích vượt trội đóng góp vào thành công của đơn vị trong năm qua.

fpt-under-35-9142-1469762503-6710-151782

"Hằng năm, sự kiện này rất được chờ đợi bởi trong 14.000 CBNV, kể cả TIN và PNC, chọn ra 50 người là rất khó. Các bạn là niềm tự hào của FPT Telecom”, chị Hà chia sẻ trong lễ vinh danh Top 50 năm 2016.

"Danh hiệu Top 50 như một sự ghi nhận những đóng góp tích cực, nổi bật và quan trọng của cá nhân xuất sắc vào sự tăng trưởng và phát triển của FPT Telecom với nhiều đổi mới và hướng đi mới mang tính tiên phong trong năm 2017 - năm đánh dấu tuổi 20 đầy nhiệt huyết của công ty", Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà vinh danh.

Ghi nhận những giá trị mà cá nhân xuất sắc đóng góp vào thành công chung của FPT Telecom, Ban lãnh đạo đơn vị mời Top 50 cùng người thân tham dự chương trình tôn vinh đặc biệt tại Hàn Quốc trong sự kiện diễn ra 5 ngày. Dự kiến, tối 16/3, Ban lãnh đạo đơn vị sẽ tổ chức lễ vinh danh CBNV tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tham dự chương trình có Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cùng Ban điều hành.

"Tôi may mắn hơn", Lê Sĩ Phiên, nhân viên kinh doanh Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 10 (Vùng 5), chia sẻ khi biết tin lọt Top 50. "Trong Vùng 5 cũng có nhiều đồng nghiệp rất giỏi", anh lý giải. 

Trong năm 2017, anh Phiên hoàn thành xuất sắc doanh số bán hàng, giúp đỡ nhiều nhân viên mới hòa nhập với công việc kinh doanh. Cạnh đó, anh còn giới thiệu thành công cho Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 10 nhiều nhân viên kinh doanh giỏi. Cuối năm ngoái, Phiên được TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa tặng Bằng khen ghi nhận "Sự cống hiến vì Vùng 5 phát triển" và hoàn thành xuất sắc lớp Cán bộ nguồn Talent Future 2017.

Lê Sĩ Phiên cùng bà xã Nguyễn Thị Hoài là người đồng hành trong lễ vinh danh. Không chỉ là vợ, Hoài còn là đồng nghiệp và cũng là salesman xuất sắc của Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 11. "Bà xã luôn đồng hành, hỗ trợ đắc lực trong công việc và gánh vác công việc nhà, chăm sóc con để tạo điều kiện cho tôi tập trung công việc hơn", Phiên chia sẻ đây cũng là dịp tri ân người vợ đảm đang.

50 cá nhân xuất sắc đại diện cho các đơn vị của Viễn thông FPT trên mọi mặt trận. Lễ vinh danh là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, từ đó lan tỏa những điển hình, cách làm sáng tạo, sự tận tụy quên mình tạo nên thành công của FPT Telecom trong năm qua. Sự kiện vinh danh Top 50 của FPT Telecom đã thực hiện được bốn mùa. Năm đầu tiên chương trình diễn ra ở Malaysia. Ba năm sau đó lần lượt là Thái Lan và Singapore hai năm liên tiếp. 

Ở cấp tập đoàn, FPT cũng vừa công bố 100 cá nhân xuất sắc năm 2017. Top 100 FPT sẽ được vinh danh trong chuyến đi Đài Loan từ ngày 14 đến 18/3 tới.

>> FPT chi hơn 1 tỷ đồng cho giải Thi đua kinh doanh và Kỷ lục

Nguyên Văn

Ý kiến

()