Chúng ta

FPT Telecom ‘ẵm’ hai giải thưởng tập thể trong khảo sát truyền thông

Thứ sáu, 14/12/2018 | 11:19 GMT+7

Sau ba ngày thực hiện khảo sát Truyền thông nội bộ FPT 2018 (5-7/12), có hơn 4.500 CBNV tham gia, chiếm 13,7% tổng số CBNV tập đoàn.

Trong đó, FPT Telecom dẫn dầu danh sách khi chiếm gần 46% số câu trả lời, FPT Software và FPT Retail lần lượt xếp thứ hai và ba. Số lượng CBNV tham gia áp đảo giúp nhà “Cáo” dễ dàng “ẵm” trọn hai giải thưởng Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham dự đông nhất (23,5%) và Đơn vị có số người tuyệt đối tham dự đông nhất. Mỗi giải thưởng trị giá 1,5 triệu đồng.

Trong 5 cá nhân gửi câu trả lời vào các khung giờ đặc biệt 0h - 11h30 - 13h09 - 15h30 - 16h30 ngày khảo sát cuối cùng (7/12), có 4 CBNV FPT Software gồm Nguyễn Thị Thùy Lâm, Đỗ Thị Hiền, Nguyễn Thị Thùy Linh, Trần Cẩm Trương và một CBNV FPT Edu là Trần Thị Cẩm Tiên. 

BTC cũng tìm thêm được một CBNV nữa có thứ tự đặc biệt là anh Bùi Thế Hùng (FPT Telecom) - ở vị trí 4.545 sẽ nhận được 200.000 đồng tiền thưởng. 

CHT-2645-JPG-2413-1544759873.jpg

Khảo sát truyền thông nội bộ FPT 2018 sẽ được tiến hành từ ngày 5 đến 7/12. Ảnh: Ngọc Thắng.

Khảo sát truyền thông nội bộ được tiến hành trong 3 ngày (5-7/12) qua surveymonkey.com. Đối tượng được khảo sát gồm tất cả kênh truyền thông nội bộ của FPT như: Trang tin Chungta.vn, Bản tin FPT News, Bản tin và nhóm (group) trên FPT Workplace hoặc Facebook của các công ty thành viên…

Bộ câu hỏi khảo sát gồm 3 nhóm câu hỏi liên quan đến việc tiếp nhận các thông tin cấp tập đoàn như chiến lược, thông điệp, các chương trình hành động; Các kênh truyền thông tập đoàn; Các kênh truyền thông và tình hình thông tin ở đơn vị thành viên... Những đề xuất, góp ý của CBNV về hoạt động truyền thông của FPT và các công ty thành viên cũng được thực hiện trong khảo sát.

Đây là năm thứ 5 hoạt động khảo sát thường niên này được thực hiện nhằm xác định mức độ nhận biết của cán bộ nhân viên (CBNV) đối với thông điệp chiến lược của tập đoàn và đơn vị thành viên; Xác định tính hiệu quả của các kênh truyền thông nội bộ hiện tại cũng như đánh giá của CBNV về chất lượng truyền thông nội bộ. Từ đó đưa ra các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao tính hiệu quả của truyền thông nội bộ toàn FPT.

Giải tập thể

Đơn vị có tỷ lệ nhên viên tham dự đông nhất: FPT Telecom

Đơn vị có số người tuyệt đối tham dự đông nhất: FPT Telecom

Giải cá nhân có thứ tự trả lời đặc biệt

Vương Thị Phương Thảo, FPT Telecom

Nguyễn Xuân Lập, FPT Telecom

Trịnh Nguyễn Bích Trâm, FPT Retail

Mai Xuân Thủy, FPT Telecom

Nguyễn Văn Đường, FPT Software

Bùi Thế Hùng, FPT Telecom

Các cá nhân trả lời vào các thời điểm đặc biệt

Trần Hoàng Thanh, FPT Telecom

Huỳnh Thiên Phú, FPT Telecom

Nguyễn Văn Tới, Synnex FPT

Lê Thị Phương Hoa, FPT Telecom

Nguyễn Đình Duy, FPT Telecom

Nguyễn Thu Cúc, FPT IS

Nguyễn Phong Lưu, FPT Retail

Từ Văn Đương, FPT Software

Trần Thị Năm, FPT Telecom

Thái Thị Cẩm Tiên, FPT Software

Nguyễn Thị Thùy Lâm, FPT Software

Trần Thị Cẩm Tiên, FPT Education

Hà Vũ

Ý kiến

()