Chúng ta

FPT 'tái sinh' website nâng cao trải nghiệm người dùng

Thứ năm, 13/1/2022 | 14:38 GMT+7

Đúng 13h01 ngày 13/1, trang thông tin (website) Tập đoàn FPT chính thức trình làng diện mạo mới với những thay đổi hướng đến khách hàng, tối ưu hoá nội dung cũng như giao diện hiển thị.

Cụ thể, website tại địa chỉ http://fpt.com.vn/ đã được tái cấu trúc lại toàn bộ, kể từ giao diện hiển thị, khung sơ đồ trang (sitemap) và cả cách quản trị, vận hành. Đặc biệt, giao diện mới còn tối ưu hoá hướng đến người dùng, nâng cao trải nghiệm trên phiên bản di động.

Điểm nhấn lớn nhất chính là thiết kế tối giản nhưng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với hình ảnh của một công ty hàng đầu về công nghệ và mang đậm “chất FPT”.  

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2022-01-9856-2009-

Giao diện mới tại địa chỉ http://fpt.com.vn/ chính thức ra mắt lúc 13h01 ngày 13/1. Ảnh chụp màn hình

Việc thay đổi này còn hướng đến mục tiêu định vị hình ảnh công nghệ của FPT. Mang đến trải nghiệm mới về FPT cho nhà đầu tư, nhà tuyển dụng và những người quan tâm đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm, chiến lược nhà F.

Anh Võ Đặng Phát, Giám đốc Marketing & Truyền thông FPT, cho biết website mới sẽ sử dụng nền tảng quản trị của Sitecore - hệ thống quản trị nội dung hàng đầu trên thế giới - với sự hỗ trợ tốt hơn trong việc phân tích hành vi người dùng. Theo anh, đây sẽ là cơ sở cho FPT tạo nền tảng phát triển nội dung, sản phẩm hướng đến trải nghiệm người dùng.

“Chúng tôi đang đưa hình ảnh FPT với diện mạo mới, trẻ trung và năng động. Đây cũng là nền tảng hỗ trợ về marketing, gắn liền với chiến lược DD-CC (Data Driven - Customer Centric) - khi các quyết định sẽ được đưa ra trên cơ sở phân tích dữ liệu và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm mà FPT đang hướng đến”, anh nói.

Ngoài ra, việc thay đổi nền tảng quản trị cũng giúp website gia tăng tốc độ truy cập, giảm thời gian chờ, tạo cảm giác mượt (smooth) hơn hẳn cho người dùng so với phiên bản trước.

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2022-01-2775-6094-

Website cung cấp đầy đủ thông tin về định hướng phát triển, hệ sinh thái sản phẩm, ngành nghề kinh doanh... hướng đến nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Website nhà F sẽ có các mục chính gồm: Về FPT; Ngành nghề kinh doanh; Nhà đầu tư; Tin tức - Sự kiện và Cơ hội nghề nghiệp.

Trong đó, mục Về FPT sẽ là nơi chuyển tải thông điệp của Chủ tịch Trương Gia Bình, giới thiệu chung về nhà F, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển, đội ngũ lãnh đạo, giải thưởng…

Mục Ngành nghề kinh doanh là nơi giới thiệu 3 “mũi nhọn” chiến lược của FPT gồm: Công nghệ, Viễn thông và Giáo dục. Website còn mang đến đầy đủ thông tin về hệ sinh thái các sản phẩm made by FPT; các hoạt động, đời sống và cả thông tin về Đại hội đồng cổ đông, cổ phiếu; cơ hội nghề nghiệp, tuyển dụng tại Tập đoàn.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()