Chúng ta

FPT Software dẫn đầu thí sinh vào vòng 3 Trạng

Thứ bảy, 8/11/2014 | 15:19 GMT+7

Vòng thi Game và Contructivism sẽ được tổ chức vào ngày 12/11. Sau đó một ngày, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ dự buổi phỏng vấn với lãnh đạo tập đoàn.

Ban Nhân sự FPT (FHR) vừa công bố danh sách thí sinh vượt qua vòng viết luận để đi tiếp vào vòng trong, theo đó có 28 người thay vì 32 người như dự kiến ban đầu. Trong số này, FPT Software có 6 người, FPT Telecom 5 người, FPT IS và khối Giáo dục đều có 4 sĩ tử, số còn lại thuộc về các đơn vị FPT Online, FPT Trading, FPT Retail và HO.

3-Trang-5815-1415417526.jpg

Thí sinh vào vòng 3 sẽ có phần thi Contructivism để tăng tính đối kháng. Ảnh: Thanh Nga.

Anh Trần Ngọc Tuyển, F9 - FPT Trading, là thí sinh có điểm bài viết luận cao nhất. Hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về Tiến sĩ FPT Lê Thành Nhân (FPT Software) và Trịnh Tâm Anh (F9, FPT Trading).

Danh sách 28 thí sinh vào vòng 3 thi Trạng

Tất cả thí sinh tại vùng miền khác sẽ được BTC hỗ trợ chi phí đi lại trong vòng thi tới tại Hà Nội. Ở vòng 3, các sĩ tử sẽ tham gia hai phần gồm Game và Contructivism. Phần Game do CLB Trạng Alumni sưu tầm.

Trước đó, FHR, đơn vị tổ chức kỳ thi tìm kiếm người tài FPT, đã thông báo việc lùi ngày tổ chức vòng 3 và vòng 4 Trạng.

Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ công ty, cùng với chuyên môn ngành dọc và Tìm hiểu về FPT (FQ) do Ban Nhân sự FPT (FHR) tổ chức. Mục đích của cuộc thi ngoài việc tìm kiếm đội ngũ cán bộ nguồn cho FPT còn giúp cổ vũ phong trào học tập, thi cử trong tập đoàn.

Sau vòng 1, đã có 204 sĩ tử được đi tiếp vào vòng trong. BTC đã thu về 111 bài luận và chọn ra 28 thí sinh xuất sắc. Đề luận năm nay được các thí sinh đánh giá là sát với thực tế.

Cuộc thi Trạng được khởi động từ năm 1998. Đến nay, FPT có 17 Trạng nguyên được vinh danh. Năm nay, Trạng Nguyên FPT sau khi đăng quang sẽ có ít nhất 6 tháng thực tế để triển khai một dự án cụ thể trước khi được bổ nhiệm chính thức hoặc bổ nhiệm thử thách ở vị trí mới.

Thanh Nga

Ý kiến

()