Chúng ta

FPT phát động viết sử ký 30 năm 'Mở lối tiên phong'

Thứ tư, 30/5/2018 | 15:15 GMT+7

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc vừa ký quyết định phát động cuộc thi viết sử ký 30 năm chủ đề “Mở lối Tiên phong” tới toàn bộ cán bộ nhân viên tập đoàn nhằm lưu giữ và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc, độc đáo của người FPT.

Kỷ niệm 30 năm thành lập, cuộc thi viết Sử ký FPT là cơ hội để CBNV trên khắp toàn cầu thể hiện tình cảm, sự gắn bó, kỷ niệm với đồng nghiệp, bộ phận và công ty. Cuộc thi cũng khuyến khích các nhân viên là nhân viên thử việc, cộng tác viên hay sinh viên thực tập tham gia và được bình chọn trao giải như CBNV chính thức. 

33872737-1322843701193109-3375-8404-9814

Cuộc thi Sử ký 30 năm Tiên phong bắt đầu từ ngày 30/5-15/7.

Với chủ đề “Mở lối Tiên phong”, BTC khuyến khích thí sinh kể các câu chuyện hoặc các dấu ấn tiên phong mà cá nhân được tham gia hoặc chứng kiến. Ngoài ra, các CBNV có thể lựa chọn một trong các chủ đề sau: FPT Sử - liên quan đến các mốc thời gian trong hoạt động của FPT hay đơn vị); FPT Ký - các trải nghiệm, bài học, các ghi chép trong quá trình làm việc; FPT Nhân - viết về người FPT; FPT Văn - các sáng tác thơ, truyện, nhạc... của người nhà F.

Theo quy định, mỗi CBNV phải tham gia ít nhất một bài xoay quanh chủ đề trên. Bài viết hợp lệ là bài không trùng lặp, sử dụng các ngôn từ phù hợp với thuần phong mỹ tục và đạt số lượng chữ tối thiểu (800 chữ).

Cụ thể, các CBNV đăng nhập vào trang web http://chungta.vn để nộp bài thi, BTC sẽ tiếp nhận bài viết dự thi bắt đầu từ hôm nay (ngày 30/5) đến hết ngày 15/7.

Đặc biệt, các cá nhân hay tập thể có bài viết hợp lệ và để lại ấn tượng cho BTC sẽ có mức thưởng cao nhất là 3 triệu đồng/giải.

“Chúng ta cần cội nguồn và truyền thống của mình để học hỏi kinh nghiệm trong quá khứ, để có thể tự hào về thời gian mà chúng ta đã làm việc, đã sống, để yêu… Cuốn Sử ký sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chân thật từ những tấm lòng FPT”, đó là mục đích xuyên suốt của cuốn Sử ký FPT.

Sử ký "FPT 30 năm - Mở lối Tiên phong” là cuốn sử thứ 6 của tập đoàn. Cuốn đầu tiên - “Sử ký 10 năm” dày 600 trang, in 600 quyển, ra mắt tháng 9/1998, gồm 3 mục Biểu, Truyện, Thư. Đặc biệt, sang đến cuốn thứ 6 này, BTC phát động viết sử ký online để tăng sự tương tác của các cá nhân FPT và thuận tiện cho người viết, người nhận.

Hà Trần

Ý kiến

()