Chúng ta

FPT lần thứ 4 khảo sát hiệu quả truyền thông nội bộ

Thứ tư, 27/12/2017 | 14:48 GMT+7

Thể hiện sự quan tâm của mình với hoạt động truyền thông nội bộ, các cá nhân và tập thể trong tập đoàn có cơ hội nhân được phần thưởng hấp dẫn từ Ban truyền thông FPT.

Chương trình khảo sát thực hiện qua surveymonkey.com bắt đầu từ ngày 27 đến hết 29/12. Thời gian để mỗi người đánh giá tối đa 5 phút. Cán bộ nhân viên sẽ trả lời 3 nhóm câu hỏi về hoạt động truyền thông nội bộ chung của toàn Tập đoàn và một nhóm câu hỏi riêng về truyền thông nội bộ tại đơn vị mình đang làm việc.

Có hai giải thưởng dành cho cá nhân tham gia khảo sát. 5 người trả lời đúng vào các thời điểm đặc biệt mỗi ngày (0h; 11h30; 13h09; 15h30; 16h30) được nhận 100.000 đồng mỗi người. 7 người trả lời có thứ tự: 13; 139; 1.309; 3.019; 3.910; 4.545; 5.000 được nhận thưởng 200.000 đồng mỗi người.

Đơn vị đạt tỷ lệ nhân viên tham dự cao nhất và đơn vị có số nhân viên tham gia đông nhất sẽ được nhận 1,5 triệu đồng mỗi đơn vị. Tổng giải thưởng lên đến gần 6 triệu đồng.

DSC-8909-3919-1514346631.png

FPT luôn muốn hoạt động truyền thông nội bộ chất lượng tốt, sát thực và cải thiện qua từng năm.

Khảo sát được thực hiện với mục đích đánh giá thực trạng hoạt động của các kênh truyền thông nội bộ hiện tại và khảo sát xu hướng, kỳ vọng của cán bộ nhân viên đối với hoạt động truyền thông nội bộ trong tương lai. Kết quả đánh giá phân tích khảo sát là cơ sở quan trọng để Ban Truyền thông FPT và các đơn vị thành viên đưa ra những điều chỉnh phù hợp, nhằm giúp hoạt động truyền thông nội bộ của FPT hiệu quả hơn cũng như gần hơn với mong muốn của phần đông cán bộ nhân viên tập đoàn.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, FPT thực hiện khảo sát hoạt động truyền thông nội bộ. Trong 3 năm qua, chương trình khảo sát nhận được sự hưởng ứng và đánh giá khá cao từ cán bộ nhân viên. Năm 2016 có 4.074 người tham gia khảo sát, các đơn vị có tỷ lệ tham gia cao như FPT Telecom, FPT HO, Sendo…

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()