Chúng ta

FPT đón tuổi 31 rực rỡ sắc màu

Chủ nhật, 15/9/2019 | 12:45 GMT+7

Từ lãnh đạo tập đoàn đến từng CBNV FPT đều ‘quẩy’ hết mình tạo nên bữa tiệc màu sắc ấn tượng chào mừng sinh nhật tuổi 31 căng tràn năng lượng.

Sáng ngày 13/9, không gian xanh Ecopark nhuộm sắc cam khi có hơn 4.500 người FPT phía Bắc đổ về để tham gia Hội thao mừng sinh nhật tập đoàn 31 tuổi. Hết mình, sôi động và ấn tượng là những từ khoá để diễn tả không khí của hội thao năm nay.

8h sáng cùng ngày, 6 đơn vị: FPT Software, FPT IS, FPT Education, FPT Retail, Synnex FPT, liên quân FH2O và FPT Telecom lần lượt có màn đồng diễn đầy ấn tượng. Với phần trình diễn sôi động, đẹp mắt, nhà Giáo dục là đơn vị giành được giải Nhất hội thao năm nay. Sau đó, phần hội được mong chờ nhất của người F là “Đường đua sắc màu - Color me Run”. Không còn là trang phục áo cam, hơn 4.000 người đồng loạt khoác trên mình chiếc áo phong trắng để tham gia thử thách Color me.

Video người FPT đón sinh nhật 31 tuổi rực rỡ sắc màu: 

Trên đường chạy, ngoài những túi bột màu rực rỡ, người F cùng nhau vượt qua 6 thử thách mà BTC đã chuẩn bị trước. Nước, bột màu và ánh nắng vàng tươi đã khiến cho không gian Ecopark trở nên rực rỡ đến ngỡ ngàng. Anh Nguyễn Đức Việt, FPT Telecom hạnh phúc chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi được tham gia đường chạy sắc màu, tuy có mệt, có nắng nhưng vui. Tất cả mọi người đều có thể tham gia không phân biệt tuổi tác hay vai vế”.

Mặc dù mang bầu nhưng chị Nguyễn Thị Thùy Linh (FPT Software) vẫn rất sung sức và khỏe khoắn khi hoàn thành hơn 3km đường chạy sắc màu. Chị hào hứng: "Một lễ hội sắc màu thực sự. Tôi thấy chương trình năm nay có sự đầu tư so với những năm trước. Tôi mong FPT sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình như thế này để tăng sự đoàn kết giữa CBNV ở các đơn vị thành viên".

Sau sự kiện buổi sáng, người F tiếp tục tận hưởng không gian STCo buổi tối tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Mặc dù thời gian tập luyện không nhiều nhưng các tiết mục được đánh giá rất cao về chất lượng và khả năng diễn xuất của nhân vật. NSƯT Chiều Xuân - giám khảo khách mời nhận định: “Dàn diễn viên của FPT diễn xuất đầy tự tin, hồn nhiên và duyên dáng. Điều này khiến nghệ sĩ chuyện nghiệp cũng nên học tập”. Cuối chương trình, FPT Software là đơn vị giành giải Vô địch với màn kịch đầy ấn tượng chủ đề “Hỗn”.

Hà Trần

Video: Như Anh

Ý kiến

()