Chúng ta

FPT Cần Thơ 'chắp cánh ước mơ' tại Trà Vinh

Thứ ba, 17/3/2015 | 10:52 GMT+7

Tiếp nối các hoạt động "Ngày FPT Vì cộng đồng" tại khu vực miền Tây trong năm nay, cán bộ nhân viên CBNV) FPT Cần Thơ phối hợp cùng FPT Shop Trà Vinh trao tủ sách hiếu học và nhiều phần quà ý nghĩa cho học sinh trường THCS Long Hòa, huyện Châu Thành, vào sáng nay (ngày 17/3). 

Dịp này, người FPT khu vực miền Tây trao tặng 2 máy tính để bàn, một tủ sách với 1.000 đầu sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện tranh; 1.000 tập vở mới cùng hàng trăm phần quà là dụng cụ học tập dành cho học sinh nghèo vượt khó, khuyết tật và con em gia đình chính sách của trường.

Hiện, trường THCS Long Hòa có hơn 400 học sinh, trong đó gần một nửa là học sinh thuộc diện nghèo và cận nghèo, gia đình có công với cách mạng. Cơ sở vật chất của trường cũng còn nhiều hạn chế, thiếu thốn. Vì vậy, những món quà ý nghĩa của người FPT sẽ chia sẻ phần nào khó khăn với thầy trò nơi đây.

Hai máy tính để bàn, tủ sách cùng hàng trăm phần quà của người FPT miền Tây sẽ được trao cho học sinh nghèo hiếu học

Hai máy tính để bàn, tủ sách cùng hàng trăm phần quà của người FPT miền Tây sẽ đến với học sinh nghèo hiếu học của trường THCS Long Hòa, Trà Vinh. 

Trước đó, ngày 13/3, trong lễ phát động "Ngày FPT Vì cộng động" diễn ra trên toàn quốc, người FPT miền Tây đã đến thăm và trao tặng 166 phần quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ. Đầu tháng 4 tới, FPT Cần Thơ tiếp tục tổ chức hiến máu nhân đạo với chủ đề "Tiếp nguồn sinh khí". 

Với thông điệp "Chắp cánh ước mơ", trong năm 2015, các hoạt động vì cộng đồng của FPT sẽ tập trung vào việc giúp trẻ em nghèo trên mọi miền tổ quốc tiếp cận tri thức mới và CNTT thông qua việc trao tặng 28 tủ sách và máy tính.

Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là Ngày FPT Vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Năm 2014, trong ngày này, lần đầu tiên Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng" ra mắt và nhận được số tiền ủng hộ 3,1 tỷ đồng từ CBNV.

Thiên Bình

Ý kiến

()