Chúng ta

Đông Nhi và Microwave hội ngộ Color Fest nhà F

Thứ hai, 10/9/2018 | 12:00 GMT+7

Đêm nhạc hội Color Fest FPT HCM diễn ra tại sân khấu Sala, quận 2, với khách mời là nữ ca sĩ Đông Nhi và ban nhạc rock Microwave.

Đại nhạc hội Color Fest sẽ là đêm nhạc kết hợp DJ, Poprock và Beatbox với những nghệ sĩ hàng đầu như Đông Nhi, Microwave, Thái Sơn Beatbox, DJ Tommy, nhóm Tia Chớp Bạc….

Chọn cho mình chất Nu Metal, Microwave của những ngày đầu dường như sẵn sàng 'xé tung' sân khấu Color Fest để chinh phục trái tim người nhà F. Hai bản hit "Tìm lại" và "Bão đêm" từng "oanh tạc" các bảng xếp hạng âm nhạc trong nhiều năm sẽ được bộ tứ Đinh Tuấn Khanh, Cao Minh Trung, Phan Anh Tuấn và Trần Ngọc Tùng trình diễn bên cạnh loạt ca khúc mới.

color-fest-2-9667-1536555493.jpg

Đông Nhi và Mirowave hội ngộ Color Fest nhà F tối nay (ngày 10/9).

Trong khi đó, Đông Nhi là ca sĩ trẻ sở hữu lượng fans thuộc dạng “khủng” nhất nhì V-pop. Sau khoảng 10 năm bền bỉ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc bằng những nỗ lực không ngừng, Đông Nhi của hiện tại đã thực sự trưởng thành, là một trong những ca sĩ trẻ được mệnh danh “quyền lực” nhất Vbiz.

Từ năm 2010, nữ ca sĩ 8x này liên tiếp giành hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ như: MAMA, MTV, EMA, Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, HTV Awards, ZMA... Trong 2 năm liên tiếp 2015-2016, cô đều được tôn vinh là nhân vật truyền cảm hứng, đồng thời lọt Top 30 nhân vật trẻ nổi bật năm 2016 do tạp chí Forbes bình chọn, Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 của Forbes và được biết đến trong vai trò nữ doanh nhân trẻ thành đạt.

Trần Thái Sơn - Ban Văn hóa và Đoàn thể FPT (FUN) - lại mang đến sân khấu lễ hội bia hàng loạt các tiết mục mới lạ, đặc sắc mang đậm dấu ấn của beatboxer hàng đầu châu Á. Đặc biệt, ca khúc Color Me do Sơn sáng tác sẽ khiến Lễ hội Color Fest thêm nhiều màu sắc.

Lễ hội Sắc màu (Color Fest) 2018 là sự kiện của FPT HCM trong dịp mừng sinh nhật 30 tuổi của tập đoàn.

Từ 14h-15h, CBNV FPT HCM sẽ check-in và nhận bột màu. Các VĐV sẽ được phát những túi bột màu đủ loại (đỏ, vàng, hồng, lục, lam, cam, tím) để có thể thỏa sức “tấn công” những đồng nghiệp cùng tham gia đường chạy 5km với nhiều thử thách thú vị.

Sau đường chạy sắc màu, chương trình mừng sinh nhật FPT 30 năm sẽ tiếp nối bằng lễ hội bia và đêm nhạc hội với những ca sĩ khách mời hứa hẹn khuấy động không khí, mang đến cho khán giả nhà F những bản nhạc siêu chất. Lễ hội bia cũng chính là điểm mới đáng chú ý của chương trình với sự tài trợ của Carlsberg - hãng bia đến từ Đan Mạch.

>> 'Soi' cung đường Color Fest lớn nhất lễ hội 13/9

Sự kiện Đại lễ FPT 30 năm được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Nam và Tây Nam bộ dành cho mọi thần dân nhà F.

Khu vực miền Trung: Chiều 8/9 tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, với chủ đề "FPT Festival - 30 năm mở lối tiên phong" dự kiến có 3.000 người FPT tham gia, bao gồm ba nội dung: Đường chạy công nghệ; Lễ hội bia - ẩm thực và Đại nhạc hội EDM.

Ở miền Tây Nam bộ: Ngày 8/9, tại ĐH FPT Cần Thơ, 1.000 người FPT hòa mình trong lễ hội màu sắc trên nền nhạc EDM sôi động. Bên cạnh đó, CBNV còn trực tiếp tham gia những môn thể thao tập thể và thưởng thức lễ hội bia.

Tại TP HCM: Ngày 10/9, tại Khu đô thị Sala quận 2, TP HCM, 7.000 người nhà F sẽ cùng nhau tham gia Đường chạy sắc màu (Color Fest) và thưởng thức bia ở Lễ hội bia trước khi hòa mình trong bầu không khí Đại nhạc hội EDM.

Tại Hà Nội: Sáng 13/9 là Hội thao ở sân vận động Mỹ Đình và tối cùng ngày là đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

Tân Phong

Ý kiến

()