Chúng ta

Đồng nghiệp và sinh viên đưa cô giáo ĐH FPT lên đỉnh bảng vote FPT Under 35

Thứ tư, 13/10/2021 | 15:25 GMT+7

Chưa từng xem bảng xếp hạng tạm thời phần bình chọn, khi được phỏng vấn, giảng viên Phan Bảo Châu mới tò mò vào kiểm tra và bất ngờ thấy mình đang dẫn đầu với gần 800 phiếu.

“Tôi rất bất ngờ và cảm thấy may mắn”, Phan Bảo Châu, nữ giảng viên cũng là Chủ nhiệm bộ môn Hoạt hình Kỹ thuật số của ĐH FPT HCM bày tỏ.

Ứng viên cho hay, trước đó fanpage nhà trường có bài đăng, chia sẻ thông tin và cách vote. Ngay sau đó, bài đăng nhận được lượng tương tác lớn: 560 lượt like cùng 14 lượt share. Nữ giảng viên cũng chia sẻ lại bài đăng này với dòng trạng thái: “Cả nhà êu cho em xin cái vote nha sẽ trả ơn”. Rất nhiều sinh viên, đồng nghiệp và bạn bè đã bình luận ủng hộ cô giáo.

“Từ đầu, đọc thông tin profile của các anh chị trong Top 50 tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ”, Châu cho hay. “So với đóng góp của các đồng nghiệp, tôi thấy mình chỉ là một phần nhỏ, ở khía cạnh hơi nghệ sĩ bay bổng, nên không nghĩ mình sẽ được nhiều bình chọn nên không dám xem bảng xếp hạng”.

Screen-Shot-2021-10-13-at-15-2-1485-3911

Top 3 bình chọn, tính đến 15h ngày 13/10.

Cùng dẫn đầu phần bình chọn từ khi lên sóng, hiện bộ đôi quản lý của FPT Telecom Sài Gòn gồm Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 11 Lê Văn Linh và Giám đốc FPT Telecom Sài Gòn 13 Thái Thành Trinh đang lần lượt đứng thứ 2 (732 phiếu) và 3 (702 phiếu). “Chúng tôi đều bất ngờ bởi nhiều anh chị nhiệt tình hỗ trợ. Ngoài vận động của FPT Telecom, các lãnh đạo và đồng nghiệp ở Vùng 5 (FPT Telecom Sài Gòn) cũng rất quan tâm”, anh Linh bày tỏ.

Chia sẻ với Chungta.vn, Văn Thị Hạnh, Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 11, cho hay chị và các đồng nghiệp tận dụng mọi kênh để kêu gọi vote, từ Workchat công ty cho đến trang cá nhân, thậm chí gửi link nhờ khách hàng chung tay.

Đến 15h ngày 13/10, cùng với Top 3, 7 vị trí còn lại trong Top 10 gồm: Lê Trung Hiếu (FPT IS - 606), Trịnh Thanh Hà (FPT Software - 538), Phạm Quốc Toàn (FPT Education - 508), Nguyễn Thanh Ngọc (FPT IS - 497), Hà Thanh Tùng (FPT Software - 471), Nguyễn Ngọc Tâm (FPT Software - 466) và Huỳnh Nguyễn Xuân Hạnh (FPT Retail - 442).

Trước đó, chuyên trang FPT Under 35 chính thức “lộ diện” danh sách Top 50 ứng viên bước vào vòng bình chọn. Tỷ lệ bình chọn của khán giả chiếm 30% tổng điểm và điểm từ Hội đồng thẩm định chiếm 70%. Thời gian bình chọn diễn ra từ nay đến hết ngày 18/10.

Trong số 50 ứng viên, FPT Telecom và FPT Software là 2 đơn vị đóng góp số lượng nhiều nhất, cùng có 12 đại diện góp mặt. Tiếp theo là FPT IS với 7 ứng viên. FPT Education và FPT Retail lần lượt có 6 và 5 gương mặt lọt vào danh sách. Các ứng viên còn lại là những cái tên đến từ FPT Online (2); Synnex FPT (2); FPT Smart Cloud (2); FPT Digital và FPT HO mỗi đơn vị có 1 ứng viên.

Năm nay, chuyên trang FPT Under 35 được thiết kế hiện đại, thuận tiện hơn để người nhà F có thể tìm hiểu thông tin và tham gia bình chọn. Hiện tại, chân dung các ứng viên Top 50 đã được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ, đa chiều trước khi quyết định đưa ra “lá phiếu” của mình.

Đặc biệt, trong tuần này, ứng viên Top 50 sẽ tham gia Vòng phỏng vấn trực tiếp, đối mặt với các thành viên trong Hội đồng thẩm định. Đây là điểm mới trong công tác tổ chức mùa 6, với kỳ vọng sẽ giúp đánh giá một cách đa chiều, chặt chẽ để chọn ra Top 13 FPT Under 35 xứng đáng.

Người F theo dõi thông tin và tham gia bình chọn tại đây.

Chúng ta

Ý kiến

()