Chúng ta

‘Đề cử đồng nghiệp thi Under 35 bởi sự dấn thân và truyền cảm hứng’

Thứ hai, 5/11/2018 | 15:13 GMT+7

Giám đốc FPT Telecom Quảng Trị - chị Bùi Thúy Ngân đã đề cử nam đồng nghiệp Nguyễn Mậu Nhật Khánh vào danh sách FPT Under 35 mùa mới.

Chị Ngân kể, lần đầu gặp anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh là năm 2014 tại Đà Nẵng. Ban đầu cũng chỉ ấn tượng về sự hòa đồng, vui vẻ của đồng nghiệp mới. “Cảm nhận đầu tiên là anh Khánh rất phù hợp với công việc tại FPT”, chị Ngân chia sẻ.

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh Khánh, sinh năm 1988, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) trước khi gia nhập FPT Telecom với vị trí Maketting khu vực miền Trung (phụ trách 12 tỉnh Vùng 4).  Với tính cách cởi mở, nhạy bén quan sát và nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh chóng, sau gần 2 năm làm việc tại phòng Marketing, anh Khánh được bổ nhiệm quản lý kinh doanh chi nhánh Quảng Bình. Trưởng thành và chín chắn trong công việc, anh Khánh tiếp tục được giao trọng trách Phó Giám đốc phụ trách FPT Telecom Quảng Bình.

DSC-8287-JPG-9378-1541404461.jpg

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh (áo cam) trong một lần đi khảo sát hạ tầng và thị trường ở Đồng Hới.

“Sau 8 tháng chuyển từ Đà Nẵng về Quảng Bình, anh Khánh đã làm thay đổi cục diện chi nhánh. FPT Telecom Quảng Bình thiết lập vị thế mới, từ chót bảng trong Vùng 4, đến tháng 6/2017 chi nhánh đã vượt lên đứng Top đầu. 

Năm 2017, Quảng Bình là chi nhánh cấp 4 duy nhất trong toàn FPT Telecom đạt 8/8 chỉ tiêu kinh doanh. Hai năm 2016 – 2017, chi nhánh liên tục có 2 CBNV đầu tiên lọt Top 100 FPT và Top 50 của Viễn thông FPT. 

“Thừa thắng xông lên, dự báo năm 2018 chi nhánh Quảng Bình sẽ tiếp tục là đơn vị trẻ xuất sắc nhất Vùng 4 khi thắng trên mọi mặt trận, vượt qua những ông anh kỳ cựu như Quảng Ngãi, Quảng Nam…”, nữ Giám đốc FPT Telecom Quảng Trị dự báo và dẫn chứng, tin vui mới nhất là tháng 9, Quảng Bình là chi nhánh đầu tiên hoàn thành kế hoạch  kinh doanh Truyền hình trong cả nước với tỉ lệ hoàn thành cao nhất trên 200% so với kế hoạch được giao.

Theo chị Ngân, anh Khánh đã xuất sắc trong vai trò dẫn dắt ‘con thuyền’ Quảng Bình đi đúng hướng, đánh đâu thắng đó, mở rộng vùng phủ tại địa phương giúp thương hiệu FPT được nâng tầm. Cách đây 2 tuần, anh Khánh vừa được bổ nhiệm PGĐ FPT Telecom Huế kiêm GĐ FPT Telecom Quảng Bình. 

IMG-4189-JPG-7256-1534210660-9952-154140

Chị Bùi Thúy Ngân, GĐ FPT Telecom Quảng Trị, người đề cử đồng nghiệp vào danh sách FPT Under 35. Ảnh: Hà Trần.

“Dưới sự điều hành của anh Khánh, đội ngũ CBNV nhà ‘Cáo’ Quảng Bình trở nên hùng mạnh, đoàn kết, trở thành một chi nhánh tiêu biểu cho các đơn vị khác của FPT Telecom học hỏi”,  chị Bùi Thúy Ngân nhấn mạnh. “Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh chính là điển hình của người trẻ dấn thân và bước đầu gặt hái thành công. Tuy khu vực miền Trung nhiều khó khăn, vất vả nhưng không ngăn được ý chí vươn lên. Tôi tự hào đề cử anh Khánh trong cuộc thi FPT Under 35 năm 2018”.

Năm 2018 là mùa thứ 3 FPT tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong mọi lĩnh vực nhà F, có những ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực/đơn vị ở FPT hay rộng hơn là Việt Nam.

FPT Under 35 năm 2018 chính thức được khởi động từ ngày 22/10 với việc nhận đề cử/ứng cử từ các đơn vị và cá nhân. Hạn chót nhận đề cử/ứng cử là ngày 8/11. Toàn thể CBNV FPT và độc giả Chungta.vn có thể giới thiệu những nhân vật mà nỗ lực và thành tựu của họ sẽ là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Trong danh sách đề cử ban đầu còn xuất hiện nhiều cá nhân nổi bật như tân Trạng nguyên FPT 2018 - anh Võ Đặng Phát; Trưởng ban Góc nhìn VnExpress - anh Đinh Đức Hoàng, cây bút gắn với loạt bài long-form ấn tượng; nữ Giám đốc Truyền thông của nhà Hệ thống - chị Nguyễn Hồng Nga hay chuyên gia công nghệ trẻ tuổi Nguyễn Đức Minh Quân từ FPT IS. Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh, PGĐ FPT Telecom Huế kiêm GĐ chi nhánh Quảng Bình, là ứng viên đầu tiên của nhà Cáo được đề cử.

Sự kiện thường niên bình chọn 13 Gương mặt trẻ tiêu biểu FPT dưới 35 tuổi - FPT Under 35 nhằm tôn vinh những gương mặt có ảnh hưởng và vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đại diện cho tinh thần tiên phong, tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

Có sự trải nghiệm đa dạng trong các lĩnh vực và đơn vị là tiêu chí mới khi đề cử ứng viên FPT Under 35 mùa thứ 3 bên cạnh các tiêu chí truyền thống: Dưới 35 tuổi; Có thành tích và ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động; Sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng); và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc). 

Cá nhân được tự do đề cử, ứng cử. Đặc biệt, những ứng viên không lọt vào Top 13 FPT Under 35 những năm trước nhưng từng nằm trong danh sách bình chọn Top 50 vẫn có thể tiếp tục ứng cử/đề cử ở mùa giải mới.

CBNV các đơn vị tham gia gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Retail, FPT Trading, Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Online, FPT HO (bao gồm Sendo, FPT Singapore, Myanmar, ANTS).

FPT Under 35 gồm các hạng mục: Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ, Chuyên gia và Giải trí.

Hội đồng thẩm định, là các lãnh đạo tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn.

Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Dự kiến đầu tháng 12, FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2018.

FPT Under 35 mùa thứ 3 sẽ được tôn vinh tại Hội làng diễn ra tháng 1/2019 hoặc trao tận đơn vị với ứng viên ở xa. Đặc biệt, thành viên FPT Under 35 năm nay sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT tại nước ngoài.

Trở thành thành viên Under 35 của FPT trong mùa giải mới, người trẻ nhà F sẽ trở thành diễn giả của các hội thảo chuyên đề; thường xuyên được mời trao đổi với lãnh đạo tập đoàn. Đây như là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

>> Đề cử, ứng cử tại link này.

Tân Phong

Ý kiến

()