Chúng ta

Chủ tịch và TGĐ FPT Telecom 'rút ruột' chia sẻ với người thân Top 50

Thứ năm, 3/3/2016 | 17:27 GMT+7

Theo chị Chu Thanh Hà và anh Nguyễn Văn Khoa, các cấp quản lý và nhân viên FPT Telecom sẽ luôn chú trọng đến yếu tố gia đình trong chặng đường phát triển.

Vừa qua, tại Singapore, FPT Telecom đã tổ chức vinh danh Top 50 cá nhân xuất sắc và người thân. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên của Viễn thông FPT nhằm tôn vinh những người có thành tích xuất sắc trong năm. Ngay từ đầu giờ, Chủ tịch Chu Thanh Hà và TGĐ Nguyễn Văn Khoa đã đứng sẵn photoroll để đón tiếp và chụp ảnh cùng cá nhân xuất sắc và người thân. Cạnh đó, các thành viên Ban điều hành xếp hàng hai bên để dán logo FPT Telecom nhiệt huyết tuổi 20.

Ngoài phần lễ trang trọng và xúc động, sự kiện còn có sự xuất hiện của dàn đồng ca gồm thành viên ban điều hành là nam với tác phẩm rap "Một nhà" và "Năm anh em trên một chiếc xe tăng". Tiết mục khiến khán phòng vỡ oà.

IMG-1815-JPG_1456904182.jpg

Hợp ca của các nam lãnh đạo trong Ban điều hành FPT Telecom. Ảnh: Duy Phúc.

Sau hai tiết mục làm nóng khán phòng của toàn bộ nam giới do TGĐ Nguyễn Văn Khoa điều khiển là đến phần của Chủ tịch Chu Thanh Hà cùng dàn mỹ nữ đáp trả bằng "FPT dòng sông lời thề" và "Đoàn FPT". Tiết mục biểu diễn theo phong cách liền anh, liền chị.

Cuối cùng, cả khán phòng tham gia đồng ca "Nối vòng tay lớn" và remix STCo FPT.

Kết thúc buổi lễ, toàn bộ lãnh đạo dàn thành hai hàng để trao quà, bắt tay và cảm ơn cá nhân xuất sắc cùng người thân.

Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ:

 TGĐ Nguyễn Văn Khoa kể hai câu chuyện về đồng nghiệp:

Video toàn cảnh sự kiện:
                  

 >> Người thân Top 50 FPT Telecom rơi nước mắt khi được tri ân

Nguyên Văn

Video: Nhật Cắt

Ý kiến

()