Chúng ta

Chủ tịch Trương Gia Bình: 'Cứ lao động cật lực sẽ có tương lai tốt đẹp'

Thứ sáu, 19/1/2018 | 15:04 GMT+7

"Tôi tin, cứ lao động cật lực, cứ làm việc sáng tạo sẽ có tương lai tốt đẹp", người đứng đầu FPT nhấn mạnh.

Sáng ngày 17/1, gần 1.000 người nhà F phía Nam đã tụ hội về tòa nhà FPT Tân Thuận tham gia hoạt động chào mừng Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong.

DSC-2880-1516158481-660x0-5300-151633457

FPT Tân Thuận phủ một màu cam rực rỡ, người họ F hào hứng với các hoạt động chào mừng Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong.

"Chúng ta đã đi khi chưa có con đường", Chủ tịch FPT nhớ lại thời đầu khi nhà F khởi nghiệp. "Và con đường chúng ta đi qua xuất phát từ ý chí, tinh thần của người FPT. Ý chí ấy xuất phát từ niềm tin vào lao động cật lực và không ngừng sáng tạo", anh Bình tổng kết. 

Chia sẻ với người nhà F về xu hướng công nghệtheo người đứng đầu tập đoàn, hiện nay, đứng trước sự phát triển của một thế giới mới, FPT mong muốn tham gia kiến tạo thế giới mới, có khát vọng vươn lên toàn cầu về IoT,  góp phần để Việt Nam sánh vai với các cường quốc trên thế giới. "Tất cả chúng ta, vì sứ mệnh tiên phong trong chuyển đổi số - hãy tiến lên", Chủ tịch FPT hào hứng.

DSC-2873-JPG-4050-1516335805.jpg

Chủ tịch FPT chia sẻ trước thềm khai mạc sự kiện.

“FPT Telecom phải tiên phong trong chuyển đổi số và cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất cho khách hàng”, Chủ tịch FPT tiếp lời. “FPT Trading mang lại những giá trị gia tăng cao nhất; Sendo.vn: tương lai về thương mại, dịch vụ sẽ thuộc về công nghệ, chính là hướng các bạn đang đi. Thách thức lớn nhất của các bạn chính là hướng đến 1B in 2020 (1 tỷ USD vào năm 2020). Và như vậy, các bạn phải liên tục tăng trưởng x3/năm; FPT Retail: cửa hàng khắp nơi trên toàn quốc. FPT Retail cần công nghệ để đi đầu trong chuyển đổi số”.

"FPT trở thành tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam và khu vực, chúng ta tự hào về điều đó. Chúng ta có khát vọng, niềm tin được vào danh sách công ty hàng đầu thế giới. Mục tiêu, sứ mệnh cao cả hơn đang đón chờ chúng ta. Mỗi công ty thành viên đều phải có sứ mệnh tiên phong trong chuyển đổi số", anh Trương Gia Bình chia sẻ với người nhà F phía Nam. 

Video toàn cảnh sự kiện:

>> Anh Trương Gia Bình: ‘FPT 30 năm vươn tới đỉnh cao’

Chi Vy

Video: Nhật Cắt

Ý kiến

()