Chúng ta

Chiếc đèn lồng mô phỏng logo FPT thắp sáng hội trăng rằm tại Sài Gòn

Thứ hai, 24/9/2018 | 09:42 GMT+7

Chiếc lồng đèn mang logo FPT trong ngày hội Trung thu "Trăng sáng yêu thương" muốn chia sẻ thông điệp yêu thương, tinh thần vì cộng đồng - một nét văn hóa đẹp của người nhà F. 

Video lễ hội Trăng sáng yêu thương - FPT Telecom HCM: 

Hai chiếc lồng đèn lớn, trong đó một chiếc mô phỏng logo FPT và chiếc còn lại là đèn ông sao có logo FPT đã xuất hiện tại lễ hội Trăng rằm do Câu lạc bộ thiện nguyện S.O.I (Share Our Interest) Vùng 5 và Trung tâm Marketing FPT Telecom thực hiện dành cho 1.000 thiếu nhi quận 8, TP HCM. Chương trình diễn ra tại trường tiểu học Trần Danh Lâm, quận 8, vào chiều tối ngày 21/9.

Thắp sáng đèn lồng FPT thể hiện thông điệp, FPT luôn mong muốn mang yêu thương, ấm áp và thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Chiếc lồng đèn được thiết kế theo kiểu truyền thống, chất liệu khung bằng tre, dán giấy gương 3 màu xanh dương, cam, xanh lá được tự tay các tình nguyện viên của "Sói khỏe" FPT Telecom thiết kế, trang trí, tỉ mỉ dán từng mảnh giấy màu. 

Trong không khí lung linh, rộn ràng, ngày hội của 1.000 em nhỏ được thắp sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng rực rỡ, người FPT hy vọng những sự quan tâm tuy không to lớn nhưng cũng góp phần thắp sáng tương lai của các em. 

MG-6918.jpg

Chiếc lồng đèn được thiết kế công phu theo logo FPT. 

Từ rất sớm, các tình nguyện viên đã có mặt tại sân trường để chuẩn bị, hì hục dán hàng trăm chiếc đèn lồng ông sao nhỏ, tổ chức các gian hàng trò chơi cho các em. Mặc dù không quen với làm thủ công, nhưng "Sói khỏe" ai cũng hào hứng vì được mang đến niềm vui cho trẻ em nhân dịp hội Trăng rằm. Giám đốc Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 15 - anh Võ Minh Toàn chia sẻ: "FPT là môi trường tạo điều kiện cho CBNV được tham gia các hoạt động gắn kết với cộng đồng, qua đó gắn kết với nhau. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn mang niềm hạnh phúc, những giá trị tinh thần cũng như vật chất cho trẻ em tại địa phương". 

MG-6595.jpg

Thành viên CLB Sói Khỏe Vùng 5 cũng tự tay dán những chiếc đèn ông sao để tặng các em nhỏ quận 8 TP HCM. 

Tại ngày hội "Trăng sáng yêu thương", FPT Telecom cũng trao tặng 100 suất quà (200.000 đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và khoảng 1.000 phần quà bánh, lồng đèn để các em có Trung thu ấm áp. 

Chương trình có sự tham gia của gần 20 "Sói khỏe" thuộc Quỹ "S.O.I - Share Our Interest" Vùng 5 FPT Telecom. Quỹ ra đời với mục đích tạo một cộng đồng để thắp lên ước mơ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa tinh thần yêu thương nhân ái, chắp cánh những ước mơ dang dở, thể hiện trách nhiệm của công ty đối với xã hội. Quỹ là sự chung tay đóng góp của các CBNV tại Vùng 5.

Trước đó, vào tháng 5, tại lễ "Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018" của xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM, Quỹ từ thiện Vùng 5 FPT Telecom phối hợp phòng Marketing FPT Telecom tổ chức chương trình vui chơi giải trí và tặng quà cho học sinh của trường Tiểu học An Phú 2.

>> 'Sói khỏe' Vùng 5 FPT Telecom rước đèn cùng thiếu nhi quận 8

Xuân Phương

Ý kiến

()