Chúng ta

BTC Hội nghị chiến lược FPT nhận Sao Lao động hạng Nhì

Thứ hai, 20/11/2023 | 10:35 GMT+7

Tổ chức thành công Hội nghị chiến lược FPT với chủ đề “DC5 - 135 Lên đỉnh”, tạo nhiều dấu ấn đặc biệt chào mừng FPT 35 năm, tập thể BTC nhận Sao Lao động FPT hạng Nhì từ Chủ tịch FPT, sáng 20/11. 

Hội nghị chiến lược FPT 2024-2026 diễn ra từ 8-10/11 tại Đà Nẵng với sự tham gia của 150 đại biểu là lãnh đạo, quản lý của tập đoàn FPT. Sau 3 phiên họp hiệu quả, cùng nhiều hoạt động khác như teambuilding, rèn luyện thể thao..., Hội nghị được đánh giá là thành công, thể hiện được tinh thần, màu sắc của FPT.

-6870-1700446335.jpg

Thay mặt BTC chị Phạm Thị Thu Huyền - Trưởng phòng Thu hút nhân tài & Trải nghiệm nhân viên, Ban nhân sự FPT - cảm ơn Ban lãnh đạo đã tham gia các hoạt động đông đủ, nhiệt tình, chỉ đạo sát sao trong công tác tổ chức. Chị cũng gửi lời cảm ơn BTC với các thành viên đến từ Ban Nhân sự FPT, Ban Marketing & Truyền thông FPT, Văn phòng FPT, Phòng Trợ lý thuộc Văn phòng FPT và Ban Văn hoá Đoàn thể FPT đã nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt công việc, cũng như đem đến cho đại biểu một kỳ hội nghị chiến lược đáng nhớ.

“Chiến lược là công tác rất đặc biệt, đúng là chỉ có FPT thực hiện một cách nghiêm túc như vậy. Càng ngày Hội nghị chiến lược, công tác chiến lược của Tập đoàn làm càng ngày càng tốt để chúng ta có thể bắt kịp những xu hướng mới, tạo ra sự phát triển nhanh chóng, bền vững", Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ. "Cảm ơn các bạn đã tham gia vào công tác hoạch định chiến lược của Tập đoàn. Bây giờ chúng ta chuyển sang giai đoạn triển khai. Chúng ta đã có đường rồi, chúng ta phải tiến rất nhanh, tiết kiệm thời gian từng ngày từng phút để đạt những mục tiêu đã đề ra”, anh nói.
 

(Những hình ảnh ấn tượng Hội nghị chiến lược FPT 2024-2026) 

Ý kiến

()