Chúng ta

BTC 2 sự kiện quan trọng của FPT nhận bằng khen từ Chủ tịch nhà F

Thứ ba, 30/11/2021 | 09:25 GMT+7

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đánh giá cao và bày tỏ sự hài lòng với Tọa đàm kết nối Thủ tướng cùng đoàn cấp cao Chính phủ Việt Nam với 17 doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản và Hội nghị chiến lược 2022-2024, hai sự kiện lớn của Tập đoàn tuần qua.

Toạ đàm “Hợp tác phát triển chuyển đổi số” kết nối Thủ tướng và đoàn lãnh đạo cấp cao của Chính phủ Việt Nam với 17 doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản đã được tổ chức vào sáng 24/11 tại xứ Mặt trời mọc. Đoàn Việt Nam gồm Thủ tướng Phạm Minh Chính, 10 bộ trưởng cùng Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản. Anh Trương Gia Bình là người điều phối chính chương trình. 

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng bởi nằm trong chuyến thăm Nhật đầu tiên của Thủ tướng Phạm Minh Chính và ông cũng là nguyên thủ đầu tiên Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio tiếp đón kể từ khi nhậm chức. Ban tổ chức đã mời được những nhân vật đặc biệt, có sức ảnh hưởng lớn trong mối quan hệ Việt - Nhật cùng đại diện 17 công ty lớn của Nhật Bản tham gia.

JP-3489-1638239075.jpg

BTC tọa đàm góp phần giúp sự kiện gây tiếng vang với chính phủ Việt Nam cũng như khách hàng Nhật Bản. Ảnh: BTC

Nội dung chính của Toạ đàm là chuyển đổi số và trao đổi ý tưởng hợp tác với doanh nghiệp Nhật Bản. Đã có 7 khách hàng đặt câu hỏi trực tiếp cho đoàn Việt Nam, thể hiện rõ mong muốn hợp tác cùng Việt Nam và FPT trong thúc đẩy chuyển đổi số.

Sự kiện được phủ trong các báo, bản tin của nhiều đài truyền hình, hãng thông tấn Việt-Nhật. Sau toạ đàm, anh Trương Gia Bình cũng đã có cuộc phỏng vấn với báo Nikkei và nhiều cuộc họp 1-1 với các đối tác lớn.

Theo Trưởng ban tổ chức - CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương, đội ngũ tổ chức chỉ có 9 ngày chuẩn bị toàn bộ hậu cần và liên hệ khách hàng cho sự kiện tầm cỡ này, trong đó đã vướng 3 ngày nghỉ. Tuy thời gian rất gấp rút, khâu kết nối với các bộ/ban ngành, gửi thư mời các doanh nghiệp tham dự... đều được các thành viên hoàn thành một cách chuyên nghiệp.

“Đây là lần làm việc nhẹ nhất của tôi trong số những lần tháp tùng Thủ tướng vì yên tâm là các bạn tự lo hết rồi”, anh Trương Gia Bình nói và cho biết thêm đối tác nhận xét sự kiện này là “không tì vết”.

Đáp chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam, Chủ tịch nhà F tiếp tục chủ trì và tham dự Hội nghị chiến lược 2022-2024 với chủ đề “Bốn Nhất”. 

Đây là Hội nghị chiến lược đầu tiên của Tập đoàn được tổ chức 100% online trên nền tảng OnMeeting và EduNext. Trong suốt gần 2 ngày họp, tính cả buổi tối và đêm, hơn 150 đại biểu đã sôi nổi làm việc nhóm, tham gia mọi hoạt động của Hội nghị một cách nhiệt thành, tuân thủ kỷ luật cao và mang đến những bài trình bày, phần tranh biện rất có giá trị.

BH-3678-1638239075.jpg

Ban tổ chức Hội nghị chiến lược FPT 2022-2024 nhận bằng khen từ Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Hội nghị có: Kết nối rộng nhất với 156 điểm cầu ở nhiều quốc gia; Tương tác sôi nổi nhất với 160 câu hỏi trực tiếp, +1.300 câu hỏi trên EduNext, +2.500 votes trên EduNext; Thời gian làm việc nhiều nhất: 6 ngày liên tục; và Tổng giải thưởng lớn nhất, gần 400 triệu đồng. Sự kiện nhận về rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá tốt từ các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn. 

Để tổ chức được sự kiện online trải dài suốt 17 giờ trên nhiều nền tảng, có hình ảnh hiển thị thay đổi nhiều nhất và cách thức chấm điểm phức tạp nhất từ trước đến nay trong nội bộ nhà F, Ban tổ chức đã thực hiện đúng 3 chung: ăn chung - làm chung - mục tiêu chung, tập trung cao độ để gửi đến các đại biểu những trải nghiệm tối ưu, đồng thời đảm bảo kỷ luật chặt chẽ. Hội nghị đã thành công “mỹ mãn”, theo lời nhận xét của anh Trương Gia Bình.

Bảo Hân

Ý kiến

()