Chúng ta

Bộ ngũ 'soái ca' của ĐH Greenwich Việt Nam

Thứ năm, 11/5/2017 | 10:44 GMT+7

5 chàng trai - mỗi người mang một vẻ đẹp nam tính riêng nhưng đều có điểm chung là những sinh viên ưu tú và nổi bật trong các hoạt động học tập và phong trào của ĐH Greenwich Việt Nam.

Soái ca thân thiện

Ngô Quốc Hoàng hiện là sinh viên khóa 4 của ĐH Greenwich Việt Nam và đang theo học ngành Quản lý sự kiện. Ngoài việc học, Hoàng không ngại xông pha đủ mọi mặt trận hoạt động ngoại khóa, hỗ trợ các sự kiện của trường nên được mệnh danh 'soái ca thân thiện' dù thực tế anh chàng khá kỹ tính. 

1d-5900-1494409134.jpg

Sinh viên xuất sắc Ngô Quốc Hoàng.

Trong quá trình học tập tại trường, Ngô Quốc Hoàng từng được tôn vinh là sinh viên xuất sắc nhất môn và nhất lớp trong kỳ Spring 2016, đồng thời từng đạt nhiều giải thưởng văn nghệ của cả ĐH Greenwich Việt Nam và Tổ chức Giáo dục FPT.

Soái ca mang gương mặt 'thiên thần'

Là một trong những sinh viên có thành tích học tập tốt nên không khó hiểu khi Nguyễn Việt Anh nhận được học bổng 20 triệu đồng từ ĐH Greenwich Việt Nam.

3-15-1517-1494409134.jpg

Nguyễn Việt Anh vừa được nhận học bổng 20 triệu đồng từ nhà trường.

Quãng thời gian học tại ĐH Greenwich Việt Nam đã cho Việt Anh nhiều trải nghiệm lý thú. “ĐH Greenwich là một ngôi trường năng động, nhà trường luôn tạo điều kiên tốt nhất cho sinh viên được học tập và thể hiện hết mình. Em đã học được rất nhiều như cách làm việc nhóm, những kiến thức chuyên nghành vô cùng bổ ích”, Việt Anh chia sẻ.

Soái ca với giọng hát làm tan chảy trái tim

Sở hữu giọng ca trời phú, Vũ Phạm Quang Minh luôn biết cách khiến trái tim các nữ sinh phải “thổn thức” với tiếng hát đầy mê đắm. Minh hiện theo học khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, đồng thời cũng là sinh viên của ĐH Greenwich Việt Nam. 

4-15-9749-1494409134.jpg

Vũ Phạm Quang Minh đang theo học đồng thời ĐH Greenwich Việt Nam và Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Minh cho biết: “Môi trường ở ĐH Greenwich rất toàn diện, giúp em trau dồi cả kiến thức và phát triển những kỹ năng mềm. Em học được tinh thần làm việc trách nhiệm và đầy nhiệt huyết của tất cả mọi người ở đây. Lựa chọn ĐH Greenwich là một quyết định vô cùng đúng đắn”.

Minh cũng là thành viên nhóm nhạc Glee.F đang gây sốt trên cộng đồng mạng với nhiều bản cover đình đám như: Em ơi, Lạc trôi…

Soái ca nhiều tài lẻ

Nguyễn Thành Long được mọi người biết là soái ca có nhiều tài lẻ. Học ngành Công nghệ thông tin nhưng cậu lại “có duyên” với ẩm thực, hội họa và nhiều bộ môn nghệ thuật khác. Quãng thời gian học tập tại ĐH Greenwich Việt Nam là cơ hội giúp Long ngày càng hoàn thiện mình và phát hiện nhiều khả năng của bản thân.

Những hoạt động ngoại khóa trong trường cùng là nơi Nguyễn Thành Long khám phá thêm nhiều tài lẻ của bản thân.

Những hoạt động ngoại khóa trong trường cùng là nơi Nguyễn Thành Long khám phá thêm nhiều tài lẻ của bản thân.

“Nhà trường có rất nhiều sự kiện, hoạt động ngoại khóa thú vị. Đồng thời cũng tạo điều kiện để sinh viên tham gia các workshops, tham quan doanh nghiệp giúp sinh viên tiếp cận được với công việc thực tế và xác định rõ hơn mục tiêu học tập của mình”, Long trải lòng.

Soái ca 'triệu like'

Sở hữu gần 21.000 lượt người theo dõi, Vũ Văn Hậu đang là nam sinh sở hữu gương mặt “vạn người mê” trên cộng đồng mạng Facebook. Đối với Hậu, lĩnh vực thời trang luôn là đam mê cháy bỏng và nhiều khát vọng nhất.

ds-6642-1494409134.jpg

Vũ Văn Hậu yêu thích thời trang, trang Facebook cá nhân của sinh viên này hiện có hàng chục nghìn người theo dõi.

Lý do Hậu chọn ngành Thiết kế đồ họa cũng một phần bởi vì bị ảnh hưởng bởi việc yêu thích thời trang, ngoài ra anh chàng cũng rất có hứng thú tham gia các hoạt động mang tính chất nghệ thuật. Hậu thường xuyên góp mặt, tham dự các sự kiện đình đám như: Lễ trao giải Cống hiến 2015, Top 25 Vua hài đất Việt và là thành viên BTC Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam (VIFW)...

Hậu chia sẻ từng là du học sinh nhưng ĐH Greenwich Việt Nam mới là ngôi trường mơ ước. “Em từng học tại môi trường nước ngoài và sau khi được học tại đây một thời gian thì cảm thấy nơi đây rất hiện đại, cơ sở vật chất tốt, giáo viên có đầy đủ kỹ năng chuyên môn. Em được học cách giao tiếp với người nước ngoài để trau dồi khả năng ngoại ngữ và được học cách làm việc chuyên nghiệp trong công việc”.

Theo ĐH Greenwich Việt Nam

Ý kiến

()