Chúng ta

Ba lãnh đạo FPT Digital gia nhập Green Growth Sector Committee

Thứ tư, 27/3/2024 | 09:00 GMT+7

CEO FPT Digital Trần Huy Bảo Giang, Giám đốc Tư vấn Chuyển đổi số Vương Quân Ngọc và Chuyên gia tư vấn phát triển bền vững Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức gia nhập Green Growth Sector Committee (GGSC) - Tiểu ban Tăng trưởng xanh trực thuộc EuroCham.

Chuyên gia của FPT Digital sẽ đóng góp kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực tế về chuyển đổi xanh và thực hành ESG, đồng thời là cầu nối tích cực cho các doanh nghiệp châu Âu đang đầu tư và quan tâm các yếu tố phát triển bền vững trong các ngành tại Việt Nam.

Anh Trần Huy Bảo Giang có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, là một chiến lược gia giàu kinh nghiệm với nhiều năm nắm giữ các vai trò trọng yếu tại Tập đoàn FPT. Trước khi trở thành Tổng Giám đốc của FPT Digital, anh từng có 11 năm làm việc tại FPT Software, đảm nhiệm vai trò Giám đốc Công nghệ, hỗ trợ các doanh nghiệp đón đầu xu hướng, tăng trưởng đột phá.

Còn anh Vương Quân Ngọc có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược. Anh từng dẫn dắt các dự án tư vấn cho các doanh nghiệp thuộc VNR500 trong ngành Bất động sản, Tài chính - Ngân hàng, Bán lẻ… và khối Chính phủ. Anh có chuyên môn sâu rộng về tư vấn chiến lược chuyển đổi xanh, giúp các doanh nghiệp đạt được yếu tố “Quản trị” theo các tiêu chí ESG trong lĩnh vực chuyển đổi bền vững.

-9416-1710932001.jpg

Chuyên gia của FPT Digital sẽ đóng góp kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực tế về chuyển đổi xanh và thực hành ESG khi tham gia GGSC.

Chuyên gia tư vấn phát triển bền vững Nguyễn Tuấn Anh tốt nghiệp MBA tại Columbia Southern University (Mỹ) và có 11 năm làm việc tại Unilever và Deloitte với các vai trò quản lý. Đồng thời, anh là thành viên Hiệp hội kiểm toán hành nghề Việt Nam - VACPA với kinh nghiệm trong hoạt động tài chính kế toán, chiến lược kinh doanh và chuyển đổi số thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau sản xuất, bán lẻ, FMCG và dịch vụ tài chính.

Hiện tại, Green Growth Sector Committee (GGSC) hoạt động trong khuôn khổ của EuroCham – Tổ chức thương mại và doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam. Mục đích chính của GGSC là thúc đẩy và hỗ trợ sự phát triển bền vững trong các ngành công nghiệp và lĩnh vực liên quan đến môi trường tại Việt Nam.

GGSC bao gồm các thành viên tiên phong và thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với việc thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam, điển hình như Deloitte Vietnam, Dragon Capital, HEINEKEN Vietnam, Hitachi Schneider Electric Viet Nam, Nestle. Các thành viên có thể đóng góp ý kiến, kinh nghiệm và tài trợ cho các hoạt động của GGSC.

Các hoạt động chính của GGSC gồm: Xây dựng chính sách và đề xuất (GGSC tham gia vào việc xây dựng và đề xuất các chính sách, biện pháp và quy định mới để khuyến khích phát triển bền vững trong các ngành công nghiệp và lĩnh vực môi trường); Hợp tác và liên kết (GGSC hợp tác với các tổ chức, cơ quan và doanh nghiệp khác để thúc đẩy sự chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và tạo ra các dự án phát triển bền vững); Giáo dục và tăng cường nhận thức (GGSC tổ chức các sự kiện, hội thảo, và chương trình giáo dục để nâng cao nhận thức về các vấn đề liên quan đến tăng trưởng xanh và khích lệ hành động tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp).

>> Hai lãnh đạo FPT Digital gia nhập Forbes Technology Council

S.T

Ý kiến

()