Chúng ta

FPT Digital giải đáp cách để doanh nghiệp bất động sản đạt Net Zero

Thứ sáu, 1/3/2024 | 15:25 GMT+7

Chương trình DxHub™ sẽ trả lời cho câu hỏi làm cách nào để ngành bất động sản (BĐS) chuyển mình cho mục tiêu Net Zero - phát thải ròng bằng 0, theo mục tiêu mà Việt Nam hướng đến năm 2050.

DxHub™ với chủ đề “Bất động sản xanh và hướng dẫn áp dụng chứng chỉ công trình xanh tại Việt Nam” được phối hợp tổ chức bởi FPT Digital và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC). Chương trình diễn ra ngày 13/3, từ 13h30-16h, tại tòa nhà FPT Tower (Hà Nội). Người FPT và độc giả có thể đăng ký tham gia tại đây.

-3812-1709276686.jpg

Chương trình sẽ diễn ra ngày 13/3 tại phòng họp tầng 8, FPT Tower, Hà Nội.

Việt Nam đặt mục tiêu vào năm 2050 đưa phát thải ròng bằng 0. Tất cả doanh nghiệp trong các lĩnh vực đòi hỏi sự dịch chuyển xanh và có những chuyển mình hướng đến mục tiêu Net Zero này. Trong số đó, BĐS là ngành có lượng phát thải lớn.

Bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành BĐS là làm cách nào để giảm tối đa tiêu thụ tài nguyên, nước và năng lượng. DxHub™ với chủ đề “Bất động sản xanh và hướng dẫn áp dụng chứng chỉ công trình xanh tại Việt Nam” mang đến cái nhìn tổng quát về thị trường BĐS xanh, đề xuất lộ trình cụ thể để doanh nghiệp từng bước chuyển mình hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả gồm anh Vương Quân Ngọc - Giám đốc Tư vấn FPT Digital, chị Đỗ Ngọc Diệp - Quản lý Chương trình công trình xanh tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Mông Cổ và Thái Lan thuộc Tổ chức Tài chính quốc tế, anh Vũ Hồng Phong - Chuyên gia công trình xanh thuộc Tổ chức Tài chính quốc tế.

Không chỉ cập nhật về thị trường BĐS xanh và xu hướng phát triển của ngành, các diễn giả sẽ mang đến cái nhìn về ngành BĐS tại khu công nghiệp Việt Nam cũng như khuyến nghị về tăng trưởng xanh, hướng dẫn áp dụng BĐS xanh tại Việt Nam… Phiên thảo luận mở vào cuối chương trình sẽ giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp xoay quanh chủ đề trên, đưa ra các khuyến nghị để thúc đẩy tăng trưởng xanh trong từng doanh nghiệp.

-4667-1709276686.jpg

Người FPT tìm hiểu về chương trình tại đây.

Cắt giảm phát thải, giữ môi trường xanh, phát triển bền vững trở thành “luật chơi mới” cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong ngành BĐS, để doanh nghiệp tồn tại lâu dài, tăng sức cạnh tranh thì yếu tố “xanh” cũng phải đặt lên bàn cân để bàn thảo trong bất kỳ dự án, công trình triển khai.

Người FPT và độc giả có thể đăng ký tham gia tại đây, chương trình DxHub™ với chủ đề “Bất động sản xanh và hướng dẫn áp dụng chứng chỉ công trình xanh tại Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 13/3 tại tòa nhà FPT Tower, Hà Nội.

DxHub™ là chuỗi sự kiện do FPT Digital tổ chức, nhằm mang đến cơ hội chia sẻ kiến thức và hợp tác giá trị trong lĩnh vực chuyển đổi số và chuyển đổi xanh.

DxHub™ là điểm đến không thể bỏ qua cho những cá nhân quan tâm đến hoạt động số hóa doanh nghiệp, từng bước phát triển theo định hướng xanh và bền vững. Mỗi tháng một chủ đề, các diễn giả là đại diện doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực sẽ mang đến góc nhìn toàn diện về thách thức và cơ hội trong chuyển đổi số và chuyển đổi xanh tại Việt Nam cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi triển khai và xây dựng chiến lược phát triển bền vững.

Thanh Dung

Ý kiến

()