Chúng ta

Aura Network 'bắt tay' FPT Online tặng NFT cho người F xem The Mirror

Thứ tư, 22/6/2022 | 18:49 GMT+7

Aura Network triển khai chương trình giảm giá vé xem nhạc online chỉ còn 199.000 đồng dành riêng cho cộng đồng FPT. Vé sẽ được tặng kèm NFT của nghệ sĩ khách mời Văn Mai Hương và Lân Nhã. 

Live concert In The Mirror là không gian gặp gỡ, giao lưu của những nghệ sĩ được nhiều người mến mộ. Được dàn dựng theo format mới lạ với các nội dung: talkshow (trò chuyện), gameshow (trò chơi) và live performance (biểu diễn). Sau In The Mirror tập 1 với sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời Tùng Dương và Bùi Anh Tuấn, In The Mirror tập 2 chính thức quay trở lại vào tháng 7 này. 

Hội ngộ tại In The Mirror tập 2, khán giả sẽ được gặp gỡ Văn Mai Hương và Lân Nhã - hai giọng ca thực lực cùng bước ra từ cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2010. Cùng với sự dẫn dắt của MC - Ca sĩ Minh Xù, hai ca sĩ sẽ mang đến không gian âm nhạc thăng hoa với màn hoán đổi ca khúc mới lạ và những bản phối mới được dàn dựng công phu. 

the-mirror-2-jpeg-1655891678-8260-165589

Hội ngộ tại In The Mirror tập 2, khán giả sẽ được gặp gỡ Văn Mai Hương và Lân Nhã. Ảnh: BTC

Chương trình In The Mirror 2 sẽ tổ chức một sân khấu âm nhạc với quy mô hàng trăm khán giả xem trực tiếp tại Khu đô thị ParkCity, Hà Nội. Đồng thời, chương trình được công chiếu trên nền tảng eBox, xoá đi những cách biệt về không gian, địa lý trong thưởng thức nghệ thuật. 

Điểm đặc biệt của Live concert In The Mirror

Hiện nay, Ban tổ chức In The Mirror đang mở bán vé tham dự live concert tặng kèm NFT của nghệ sĩ cho người tham dự. Những NFT này là ảnh/hình động/video ngắn lưu giữ khoảnh khắc thăng hoa độc nhất của hai ca sĩ khách mời Văn Mai Hương và Lân Nhã. Đặc biệt, những NFT sẽ được phát hoàn toàn ngẫu nhiên và người tham dự có thể đập hộp các phần quà NFT này trên Artaverse. 

Đại diện Ban tổ chức In The Mirror, Aura Network sẽ triển khai chương trình giảm 30% giá vé xem nhạc online chỉ còn 199.000 đồng (giá gốc 299.000 đồng) dành riêng cho cộng đồng FPT. Đặc biệt, những chiếc vé online sẽ được tặng kèm NFT của hai nghệ sĩ khách mời Văn Mai Hương và Lân Nhã.

Săn ưu đãi vé In The Mirror và NFT tại LINK NÀY.

Artaverse là một một nền tảng cho phép người hâm mộ sưu tầm và sở hữu các NFT khoảnh khắc hay tác phẩm độc đáo của thần tượng. Tiện ích này được ra mắt bởi Aura Network để hiện thực hoá tầm nhìn về tính ứng dụng của NFT.

Aura Network là một nền tảng blockchain hạ tầng lớp 1 (layer-1) xây dựng một hệ sinh thái toàn diện nhằm đẩy nhanh tính ứng dụng của NFT trên toàn cầu. Được xây dựng dựa trên công nghệ Cosmos SDK, Aura Network mong muốn mang đến trải nghiệm NFT đơn giản, tinh gọn cho cả ba đối tượng: nhà phát triển dự án, doanh nghiệp/thương hiệu và nhà đầu tư. Tìm hiểu thêm về Artaverse TẠI ĐÂY.

Khi đăng ký thành công, mỗi người mua vé sẽ nhận được mã code. Từ 26/6, khán giả nhập mã code trên nền tảng Artaverse để quy đổi số lượng hộp quà NFT tương ứng với hạng vé đã mua. Người mua vé online nhận một hộp quà cho mỗi vé. Với các hạng vé xem trực tiếp là Standard, VIP và VVIP sẽ nhận số lượng lần lượt là 2, 3 và 5 hộp.

the-mirror-1655891687-1904-1655891755.pn

Một ví dụ về hình ảnh của Văn Mai Hương, Lân Nhã dưới dạng tài sản NFT. Ảnh: BTC

Đến ngày 20/7, khán giả có thể "đập hộp" những phần quà NFT độc quyền và nhận về hình ảnh, ảnh động, video ngắn ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc trên sân khấu của Văn Mai Hương, Lân Nhã. Khoảng 2.000 NFT sắp phát hành sẽ được thực hiện một lần duy nhất bằng những máy quay riêng biệt, không phát hành rộng rãi. Đây là những món quà đặc biệt mang giá trị sưu tập cao cho người hâm mộ của hai ca sĩ.

Đại diện Aura Network, đơn vị công nghệ sẽ đem đến cái NFT này cho khán giả In The Mirror 2 chia sẻ, những khoảnh khắc của thần tượng được đảm bảo bởi công nghệ chuỗi khối (blockchain). "Khán giả, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên sở hữu những hình ảnh, video về ca sĩ mình yêu thích dưới dạng tài sản số NFT", đại diện Aura Network nói.

Mua vé In The Mirror 2 TẠI ĐÂY.

Thủy Minh

Ý kiến

()