Chúng ta

61 cán bộ nhà F phía Nam nhận chứng chỉ năng lực lãnh đạo

Thứ bảy, 7/9/2019 | 13:59 GMT+7

Chương trình đào tạo Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý toàn cầu khu vực phía Nam vừa tổng kết khóa học vào tối 6/9 với 61 học viên hoàn thành khóa học.

Trong năm nay, trên toàn quốc có 118 học viên (57 học viên ở Hà Nội và 61 học viên ở TP HCM). Tỷ lệ hoàn thành chương trình năm 1 đạt 90%, trong đó tỷ lệ hoàn thành trung bình theo chủ đề đạt 97%. Với năm 2, cả hai tỷ lệ trên đều đạt 100%.

Ở TP HCM, vào tối 6/9 vừa qua, trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) vừa cấp chứng chỉ cho 61 cán bộ cốt cán sau khi hoàn thành khóa học về nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý toàn cầu.

2-4260-1567803806-4951-1567871782.jpg

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo.

Khóa học đã trang bị các kiến thức, kỹ năng thiết yếu cho đội ngũ cán bộ cốt cán để sẵn sàng cho chiến lược của các công ty thành viên và FPT. Chương trình cũng tạo môi trường chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giữa các cán bộ cốt cán góp phần tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của tập đoàn. Học viên có thể ứng dụng những kiến thức có được trong các buổi học để tạo ra kết quả khác trong công việc và cuộc sống.

Đối tượng học viên là những cán bộ cốt cán được chọn lọc và đề cử, ưu tiên các cán bộ có thành tích xuất sắc hoặc đóng góp với FPT (Top 100, Top Trạng, FPT Under 35…), đến từ các đơn vị: FPT Education, FPT Online, FPT Software, FPT IS, FPT Telecom, FPT Retail, Synnex FPT.

Kéo dài trong vòng 16 tuần từ tháng 4-8/2019, các học viên năm nhất sẽ được học về chủ đề “Năng lực làm việc hiệu quả”: Tư duy thành công, nâng tầm dịch vụ khách hàng, ảnh hưởng của công tác lãnh đạo thông qua trí tuệ cảm xúc, con đường thành công trong đàm phán. Với các học viên năm hai, chương trình “Phát triển năng lực cá nhân và đội ngũ” sẽ trang bị các kỹ năng: Đạt thành quả ngay lần đầu, quản lý cung cách làm việc cá nhân, kỹ năng giải quyết xung đột và hoạch định cho sự thành công của đội ngũ.

1-1-6282-1567803806.jpg

Hai học viên được xếp loại học viên xuất sắc.

Anh Nguyễn Tuấn Hùng – Giám đốc FPT HCM hy vọng những học viên hoàn thành chương trình của trường Đào tạo cán bộ FPT có thể áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn tại đơn vị, để nâng cao hiệu quả quản lý và năng suất công việc.

Được xếp loại học viên xuất sắc, chị Võ Hoàng Thiên Ái (Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng số 2 FPT Telecom) chia sẻ: “Nhờ lọt vào top 100 FPT năm 2017, tôi may mắn được tham gia và cảm thấy lớp học này rất ý nghĩa. Từ những gì đã học, tôi có thể áp dụng những kiến thức vào chính đơn vị của mình để các bạn nhân viên có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn. Những gì được học trong chương trình có thể tôi đã được học ở đâu đó nhưng nhờ trường Đào tạo Cán bộ FPT mà được hệ thống lại, giúp tôi ghi nhớ lâu hơn.”

Từ năm 2014, Ban Nhân sự FPT thực hiện chương trình tập trung trong toàn tập đoàn, nhằm nâng cao năng lực cá nhân và quản lý toàn cầu cho đội ngũ cán bộ cốt cán FPT để đáp ứng với chiến lược toàn cầu hóa của tập đoàn.

Trần Vũ

Ý kiến

()