Chúng ta

4 đại diện FPT Education được vinh danh cá nhân/tập thể triển khai OKR xuất sắc

Thứ năm, 9/6/2022 | 11:54 GMT+7

Hành trình “OKR Vì bạn xứng đáng” tiếp tục vinh danh 4 đại diện đến từ FPT Education sau khi đơn vị hoàn thành kỳ OKR đầu tiên của năm 2022.

Cụ thể, ở hạng mục cá nhân, FPT Education có 2 đại diện là anh Nguyễn Duy Linh - Giám đốc FPT Polytechnic Huế. Anh Linh đã dẫn dắt đơn vị hoàn thành xuất sắc mục tiêu OKR khi tuyển sinh vượt chỉ tiêu, chỉ trong 4 tháng đầu năm 2022 đã vượt mức cả năm 2021.

Đại diện còn lại là anh Lê Thanh Nhân - Giảng viên Aptech cơ sở TP HCM. Anh Nhân đóng góp lớn vào việc tăng trải nghiệm học tập cho sinh viên với phương pháp giảng dạy mới. Đặc biệt là việc xây dựng học liệu và sáng tạo trong giảng dạy với phương pháp kiến tạo xã hội - EduNext.

1-6390-1654743966.png

Anh Nguyễn Duy Linh - Giám đốc FPT Polytechnic Huế.

2 tập thể được xướng tên gồm: Nhóm triển khai dự án FeeN - dự án trọng điểm triển khai toàn quốc cho các khối đào tạo của Tổ chức Giáo dục FPT; Phòng Tuyển sinh FAT&FJK HCM (Aptech & Jetking) – đơn vị tăng trưởng vượt bậc trong công tác tuyển sinh.

Cá nhân/tập thể triển khai OKR xuất sắc là danh sách được lựa chọn từ đề cử của các công ty thành viên, theo đúng quota, cụ thể: Các đơn vị FPT Software, FPT Telecom, FPT IS và FPT Education có 2 đề cử/đơn vị; FPT Retail, Synnex FPT, FPT Online và FPT Smart Cloud, mỗi công ty 1 nhân sự. Riêng FPT Digital và FPT HO có tổng cộng 1 đề cử.

image007-4-jpeg-7240-1654743966.jpg

Anh Lê Thanh Nhân - Giảng viên Aptech cơ sở TP HCM. 

Đây là những đại diện có bản OKR với mục tiêu thể hiện rõ tinh thần Leng keng, kết quả triển khai được đo lường bằng các chỉ số/sản phẩm cụ thể, có đóng góp lớn và liên quan chặt chẽ với các chỉ số/chương trình hoạt động trọng điểm của công ty/bộ phận trong kỳ.

Trước đó, Tập đoàn cũng vinh danh, khen thưởng đến 10 cá nhân và tập thể triển khai OKR xuất sắc, mở đầu cho hành trình tôn vinh “OKR – Vì bạn xứng đáng” của năm 2022.

Danh sách những cá nhân OKR xuất sắc quý I/2022 gồm: Lê Xuân Lựu (FPT IS); Trương Quốc Hoàng (FPT IS); Nguyễn Đức Thạnh (FPT Software); Phạm Ngọc Hoàng (FPT Software); Nguyễn Thị Ngọc Diệp (FPT Retail); Nguyễn Kim Trung (Synnex FPT); Phùng Việt Hưng (FPT Telecom); Phạm Mạnh Hoàng (FPT Telecom); Trương Thị Thu Hà (FPT Online) và Tiêu Thị Hải Ninh (FPT HO).

Từ 2022, FPT có thêm hạng mục vinh danh dành cho tập thể triển khai OKR xuất sắc. Trong quý I/2022, 10 tập thể lần đầu tiên được nhận danh hiệu gồm: Khối Ngân hàng - FIS Bank (FPT IS); Khối Chính phủ (FPT IS); Cloud Business Center (FPT Smart Cloud); GAM AIS (FPT Software); FAM ST13 Inttelinet - FPT America (FPT Software); Đội đặc nhiệm Molnupiravir - FPT Long Châu (FPT Retail); Phòng Kinh doanh SPG4 (Synnex FPT); Phòng Kinh doanh quảng cáo - FPT Play (FPT Telecom); FPT Telecom Tuyên Quang (FPT Telecom) và Phòng Kinh doanh đại lý (FPT Online).

OKR (Objectives and Key Results: Mục tiêu và kết quả then chốt) là phương thức quản trị mới hướng đến thúc đẩy mỗi người FPT làm việc hăng say, liên tục sáng tạo, đổi mới, được tập đoàn áp dụng từ 2019.

Ngoài ra, nhằm đổi mới hình thức vinh danh và nâng cao chất lượng OKR, song song với khen thưởng Top 13 OKR cá nhân, từ quý II/2022 sẽ bổ sung giải thưởng Top 13 OKR tập thể để tôn vinh những đơn vị/bộ phận tiêu biểu toàn Tập đoàn.

Sơn Trà

Ý kiến

()