Chúng ta

3 tác giả iKhiến tham gia nghi thức rước đuốc tại hội thao 13/9

Thứ năm, 12/9/2019 | 14:23 GMT+7

3 gương mặt được BTC lựa chọn rước đuốc cùng TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa đều là những người giành giải thưởng Chuyển đổi số tại iKhiến 2019.

Như mọi năm, nghi thức không thể thiếu tại hội thao là màn rước đuốc. Điều khác biệt của năm nay là BTC đã chọn ra những gương mặt trẻ, có đóng góp cho quá trình chuyển đổi số của đơn vị và tập đoàn. 3 người được chọn là anh Bùi Đình Giáp (FPT Software), Nguyễn Đăng Tuyên (FPT Education) và Phạm Tùng Dương (FPT IS). Cả 3 đều từng giành giải thưởng “Chuyển đổi số” của cuộc thi iKhiến 2019.

hoithao-139-6925-1568264665.jpg

Nguyễn Đăng Tuyên (FPT Education), Bùi Đình Giáp (FPT Software) và Phạm Tùng Dương (FPT IS) là 3 gương mặt được chọn để rước đuốc cùng TGĐ Nguyễn Văn Khoa tại hội thao 13/9. (trái qua phải)

Anh Bùi Đình Giáp từng lọt vào top 50 Under 35 năm 2018, top 6 cuộc thi Trạng FPT năm 2018. Hiện anh làm việc tại FPT Software, phụ trách phát triển sản phẩm AkaBot vừa giành giải Vàng iKhiến số 4.

Sinh năm 1987, anh Phạm Tùng Dương đang là Giám đốc Trung tâm An ninh mạng FPT IS. Anh ghi dấu ấn trong các dự án tại FPT HO, FPT Telecom và FPT IS. Năm 2017, anh Dương là Top 13 Under 35 ở lĩnh vực Công nghệ. Phạm Tùng Dương được đánh giá là một chuyên gia có tiếng trong giới bảo mật ở Việt Nam. Anh từng tham gia nhiều dự án về bảo mật lớn trong và ngoài FPT. Năm 2019, anh được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam quyết định công nhận là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Kiểm tra, đánh giá và kiểm định an toàn thông tin Việt Nam (VSAC). 

Trong khi đó, Nguyễn Đăng Tuyên được biết đến là một trong những người tích cực đưa CNTT vào dạy học để mang đến những bài giảng chất lượng, hấp dẫn cho học sinh THPT FPT. Thầy giáo 9x từng gây ấn tượng ngay trong iKhiến số đầu tiên với website “Học sử để bất tử”.

Được chọn là người rước đuốc, Tuyên bày tỏ: “Tôi ngỡ ngàng khi mình được chọn. Rồi sau đó là cảm giác vinh dự khi bản thân được là một trong những người đại diện cho thế hệ trẻ của FPT. Tôi đã chuẩn bị kỹ trang phục cũng như sức khỏe cho màn rước đuốc này. Thật sự rất mong chờ đến ngày 13/9”.

Hội thao miền Bắc mừng sinh nhật FPT sẽ diễn ra lúc 7h30 ngày 13/9 bên hồ Thiên Nga, Ecopark, Hưng Yên. Sự kiện được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là đường chạy sắc màu - Color Me Run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color Me Run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()