Chúng ta

Người F miền Bắc gấp rút tập luyện trước thềm 13/9

Thứ tư, 11/9/2019 | 17:32 GMT+7

Các đơn vị tranh thủ sau giờ làm cùng tập tiết mục cho hội thao và hội diễn. Có đội tập đến 22h để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Hai ngày trước khi sự kiện mừng sinh nhật FPT tại miền Bắc được tổ chức, các đội thi của đơn vị thành viên tranh thủ thời gian sau mỗi buổi làm việc để luyện tập tiết mục đồng diễn, kịch cho hội diễn và hội thao. Địa điểm tập thường là khuôn viên trong công ty hoặc thuê bên ngoài.

Các đơn vị bắt đầu tập và ý tưởng kịch bản từ tuần trước. Riêng liên quân Synnex FPT, FPT Retail và liên quân FPT HO, FPT Online, hôm qua (ngày 10/9) là buổi tập đầu.

Bùi Thị Thu Hằng (FPT Telecom) cho biết: “Chúng tôi tập cả tuần. Mỗi buổi chiều sau giờ làm việc, nhà 'Cáo' sẽ tập trung lại, ăn nhẹ và tập luyện. Có hôm đội kịch đã tập đến 22h”. Chị Hằng tiết lộ, lực lượng người FPT Telecom đông hơn so với mọi năm, việc tập hợp đôi khi cũng gây nhiều khó khăn. “Tuy nhiên, tinh thần mọi người rất vui vẻ, lạc quan, đó là điều đáng mừng”, chị nhấn mạnh.

CBNV FPT Telecom gấp rút tập luyện cho ngày 13/9

CBNV FPT Telecom gấp rút tập luyện cho ngày 13/9

Từ cuối tuần trước, FPT Software thuê hai phòng tập tại Trường Cao đẳng múa Việt Nam. Anh Lê Hồng Quân, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Software, thông tin, đơn vị tập song song tiết mục cho hội diễn và hội thao. “Mọi người rất hứng thú, đặc biệt là phần diễn kịch. Hy vọng phần diễn của chúng tôi sẽ mang lại cảm xúc như muốn truyền tải”.

Trong khi đó Liên quân Synnex FPT và FPT Retail đến nay chỉ trải qua một buổi tập. Chị Nguyễn Thị Kim Ngân (Synnex FPT) cho hay, điều này sẽ không khiến đội diễn kém cạnh so với các đơn vị khác. “Mấu chốt của kịch chính là cảm xúc và những xuất thần trên sân khấu. Tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được điều này khi ánh đèn sân khấu được bật lên”, chị nói.

Còn với Tổ chức giáo dục FPT, Trần Thùy Dương, phụ trách tiết mục của FPT Education, từ chối tiết lộ bởi muốn giữ điều bất ngờ đến phút cuối.

Hội thao 13/9 diễn ra lúc 7h30 tại hồ Thiên Nga, Khu đô thị Ecopark, Hưng yên được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là đường chạy sắc màu - Color me run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color me run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT.

Tối cùng ngày, Hội diễn tổ chức trên sân khấu Trung tâm hội nghị Quốc gia sẽ nói về những mảng tối trong nội bộ các công ty thành viên FPT. Hội diễn tổ chức theo hình thức kịch nói, khắc họa những vướng mắc có thật mà CBNV ở các đơn vị nhìn thấy, nghe thấy hàng ngày nhưng không thể nói ra.

Tại Đà Nẵng, lễ hội 13/9 được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

phía Nam, Lễ hội Ánh trăng mừng sinh nhật FPT bắt đầu từ 16h30 ngày 11/9 tại Công viên Hồ Bán nguyệt - Cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Huyền Trang

Ý kiến

()