Chúng ta

131 CBNV FSU11 may mắn được tặng quà

Thứ năm, 24/12/2015 | 15:13 GMT+7

Số cuối cùng của FSU11 Christmas Lucky You diễn ra chiều ngày 23/12 tại F-Ville, Hà Nội đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng cao nhất - điện thoại Oppo Neo 5.

Gần 300 thành viên đã được thưởng thức các món ăn nhẹ, các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính CBNV trong công ty thực hiện như màn nhảy Jingle Bell, Rock Dance hay Múa cầu thủy tinh theo nền nhạc Last Christmas để chào mừng lễ Giáng sinh.

Sau gần một tháng phát động, chương trình đã tặng quà cho 131 CBNV ở Hà Nội. Trong đó, giải thưởng cao nhất đã thuộc về chị Nguyễn Thị Bích Phượng. 

Tổng giá trị các giải thưởng lên tới 30 triệu. Ảnh: Khánh Hưng.

Tổng giá trị các giải thưởng lên tới 30 triệu. Ảnh: Khánh Hưng.

Theo chị Nguyễn Ngọc Bích, Phụ trách nhân sự FSU11, mục tiêu chính chương trình nhằm gắn kết CBNV và "điều quan trọng nhất là mỗi người cảm thấy vui và cảm thấy yêu mến công ty hơn".

Lucky you là chương trình do Tổng hội SSC.Hòa Lạc kết hợp cùng Tổng Hội FSU11, FPT Softwrae tổ chức nhằm tạo không khí sôi động cuối năm và warm-up tinh thần nhân viên, chuẩn bị cho các sự kiện lớn sẽ diễn ra vào tháng 1 tới. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 30 triệu đồng.

Tô Ngà - Thanh Tùng

Ý kiến

()