Chúng ta

akaFocus - nền tảng giúp phân tích năng suất lao động

Thứ sáu, 1/7/2022 | 14:43 GMT+7

Sản phẩm của FPT Software gồm dịch vụ cài vào máy tính nhân viên; phân tích dữ liệu; đưa ra báo cáo năng suất và cảnh báo để người quản lý có quyết định.

akaFocus, đến từ QAI - FPT Software, là một nền tảng phân tích năng suất lao động của nhân viên FPT Software. Nhóm tác giả cho biết khi FPT Software chuyển sang làm việc từ xa (WFH), làm sao kiểm soát được năng suất, tiến độ các dự án là vấn đề được đặt ra. akaFocus giúp quản lý xem các báo cáo thống kê, giúp tìm các vấn đề gặp phải, đưa ra chính sách về năng lực, nhắc nhở vận động, cảnh báo khi sử dụng ứng dụng có thể liên quan bảo mật…

Anh Vũ Hồng Chiên - Giám đốc QAI nói thêm về sản phẩm: "FPT đang tập trung vào việc tăng năng suất để đạt được đẳng cấp World Class, và akaFocus là công cụ đắc lực để giúp đưa ra chiến lược cho việc tăng năng suất trong tập đoàn, trong từng công ty thành viên và đến từng khối. Tuyệt đối sản phẩm này không phải là 'monitor' và 'tracking' nhân viên. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể giúp CBNV của FPT ý thức hơn về công việc, thời gian làm việc của mình".

Vừa qua, sản akaFocus tranh tài Chung khảo iKhiến số 2. Sau nhiều tranh luận, sản phẩm được trao giải Đồng

Thủy Minh

Video: ĐVCC

Ý kiến

()