Chúng ta

FPT Telecom triển khai 'Toàn dân bán hàng' qua Hi FPT

Thứ năm, 30/6/2022 | 11:23 GMT+7

Nhằm thực hiện hóa chiến lược “Chiến tranh nhân dân” trong doanh nghiệp, FPT Telecom triển khai chương trình "Toàn dân bán hàng" với sự trợ giúp của siêu ứng dụng Hi FPT.

Quý 2 năm 2022 kết thúc cũng là lúc mà nền kinh tế đang phục hồi dần sau đại dịch Covid. Với sự tiện ích từ Hi FPT, bán hàng qua một nút chạm đã trở thành xu hướng chốt đơn mới. Với quy lớn hơn, mở rộng hơn, chương trình "Toàn dân bán hàng" năm 2022 áp dụng cho tất cả CBNV từ cấp 3 (level 3) đang làm việc tại các phòng, ban, trung tâm HO của FPT Telecom và FPT Play. 

Góp mặt vào chương trình “Toàn dân bán hàng” lần này, Hi FPT mang đến cho người bán những tiện ích trong việc bán hàng 4.0 - bán hàng qua một nút chạm. Các sản phẩm Hi FPT bao gồm mặt hàng ICT (laptop, iPhone) và gia dụng Elmich được tính KPI bên cạnh các sản phẩm Internet, FPT Play Combo, FPT Play, Camera.

thumnail-bai-viet-4055-1656561433.png

FPT Telecom triển khai chương trình Toàn dân bán hàng với sự trợ giúp của siêu ứng dụng Hi FPT.

Với Hi FPT, việc tham gia bán hàng có thể đăng ký chỉ với vài bước đơn giản. Ngay khi chốt được đơn hàng, nhà bán hàng dễ dàng xem ngay hoa hồng nhận được, theo dõi doanh thu theo vùng, KPI… Hệ thống cung cấp thư viện mẫu nội dung bán hàng, sẵn sàng đăng bán trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bán hàng tại Hi FPT, CBNV được tiếp cận phương pháp bán hàng tối ưu, được đào tạo bán hàng hàng tuần…

Từ khi ra mắt chức năng bán hàng, Hi FPT đã xác định trở thành công cụ bán hàng dễ dàng và tiện lợi dành cho tất cả mọi người. Với việc mở rộng hơn nhiều nhóm sản phẩm thiết yếu phục vụ cho đời sống hàng ngày, Hi FPT sẽ giúp người bán dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng và tư vấn chốt đơn hiệu quả hơn. Đặc biệt, một số sản phẩm trên Hi FPT được quy đổi thành điểm KPI cho người bán.

ban-hang-1-1656561237-9619-1656561433.jp

Hi FPT giúp người bán dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng và tư vấn chốt đơn hiệu quả hơn.

Gian hàng laptop của Hi FPT thu hút nhiều sự quan tâm nhất do đa dạng dòng sản phẩm và mang lại doanh số hấp dẫn cho người bán. Hiện gian hàng có đầy đủ các dòng máy phù hợp cho từng phân khúc khách hàng: sinh viên, dân văn phòng hay giới game thủ…

Hiện chương trình mua laptop chính hãng trên Hi FPT hấp dẫn hơn bao giờ hết cùng nhiều ưu đãi kèm theo cho mỗi đơn hàng: tặng gói 5 lần Hỗ trợ xử lý sự cố phần mềm laptop online 12 tháng; tặng voucher giảm 100.000 đồng vệ sinh máy lạnh (khu vực TP HCM), tặng voucher  30% bảo hiểm ôtô, xe máy HDI trên Hi FPT. Bên cạnh đó, mọi đơn hàng laptop trên Hi FPT đều sẽ được 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành chính hãng và miễn phí giao hàng toàn quốc. 

Gian hàng iPhone chính hãng tại Hi FPT cũng có mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường và đang là mặt hàng được nhiều seller “săn lùng”. Đặc biệt, với iPhone 13 Pro Max 128GB Green tại Hi FPT đang có mức giá cạnh tranh tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại. 

Đơn giản, thân thuộc mà bất kỳ cá nhân hay gia đình nào cũng đều biết và cần đến chính là những món đồ gia dụng hàng ngày trong nhà. Những món đồ gia dụng hiện đại, tối tân của Elmich chuẩn chất lượng châu Âu hứa hẹn đảm bảo không gian bếp của người dùng sẽ có thêm những trợ thủ đắc lực trong công cuộc nấu nướng. 

Trên Hi FPT cũng liên tục cập nhật nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hỗ trợ người mua cũng như người bán hàng gia dụng chính hãng Elmich có thể mua bán thuận lợi hơn. Việc đổi mới cập nhật giao diện cũng như tính năng hiện đại hơn đã tạo điều kiện cho người bán chốt đơn dễ dàng hơn cùng chương trình bán hàng cùng Hi FPT.

ban-hang-6-9191-1656561433.png

Anh Võ Lộc - cán bộ nhân sự tại FPT Telecom chi nhánh Bến Tre - "Gương mặt vàng trong làng bán iPhone".

Anh Võ Lộc - cán bộ nhân sự tại FPT Telecom chi nhánh Bến Tre vừa qua đã thành công chốt đơn được iPhone 13 Pro Max 128GB Green trên gian hàng Máy tính và Thiết bị trên Hi FPT - chia sẻ: "Việc phát triển nhiều hơn các tính năng hỗ trợ bán hàng cũng như tăng số lượng sản phẩm  cùng đội ngũ hỗ trợ đầy nhiệt huyết của Hi FPT là động lực rất lớn cho toàn dân xuất quân tham gia bán hàng cùng Hi FPT".

Thủy Minh

Ý kiến

()