Chúng ta

FPT thể hiện năng lực viễn thông tại Nhật Bản

Thứ tư, 29/6/2022 | 18:12 GMT+7

FPT là đại diện Việt Nam duy nhất dự triển lãm 5G/IoT Service Expo 2022 tại Nhật Bản - nơi tụ họp của các 'ông trùm' công nghệ hàng đầu thế giới, truyền thông 5G, các ứng dụng, giải pháp IoT.

Triển lãm 5G/IoT Service Expo 2022 diễn ra từ ngày 29/6 đến 1/7, là triển lãm nổi bật trong tuần lễ truyền thông quảng bá thường niên lần thứ 6 của Nhật Bản. Triển lãm tập trung vào giới thiệu các giải pháp và cải tiến công nghệ mới nhất đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong việc ứng dụng giải pháp IoT, AI & Big Data, thiết bị viễn thông trên nền tảng kết nối băng thông rộng tốc độ cao. 

Tập đoàn FPT là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm, với các sản phẩm, giải pháp từ FPT Telecom, FPT Software và FPT Japan. Đây được dự đoán là một môi trường lý tưởng để giới thiệu các công nghệ tiến tiến của Tập đoàn FPT nói riêng và Việt Nam nói chung đến thị trường nội địa Nhật Bản.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm trong lĩnh vực viễn thông cho các tập đoàn hàng đầu Mỹ, Nhật, Singapore, Việt Nam... Tập đoàn FPT mang đến các sản phẩm, giải pháp “Made by FPT” bao gồm FPT Camera - giải pháp giám sát an ninh dành cho hộ gia đình và doanh nghiệp, ATOMP - giải pháp AI automation test, Smart Incident Management - giải pháp phân tích log device hệ thống để đưa ra đề xuất, Recommend Platform - giải pháp tự động đề xuất nội dung ứng dụng trong các ứng dụng truyền thông, bán lẻ.

5g-expo-fpt-1656491140-6429-1656491411.p

FPT dự triển lãm 5G Service Expo, Nhật Bản. Ảnh: FPT Camera

Đến với 5G/IoT Service Expo, các công ty tham gia triển lãm sẽ có nhiều cơ hội giao lưu với 40.000 khách mời, chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, sản xuất, logistics, xây dựng...  Ngoài các “ông trùm” trong ngành viễn thông như ARBOR Service, AAEON, VECOW…, triển lãm còn có sự quan tâm của các công ty hàng đầu như Toyota, Meiji, Honda R&D và nhiều công ty, tổ chức lớn khác.

Đây là cơ hội tốt để FPT giới thiểu sản phẩm, quảng bá giải pháp và chứng minh năng lực trong mảng viễn thông, đồng thời kỳ vọng có thể “chạm” và tham gia giải quyết các vấn đề của các doanh nghiệp Nhật Bản gồm Big4 và cả những khách hàng còn lại với nhiều nhu cầu khác nhau.

fpt-camera-expo-1656491404-5191-16564914

Đến với triển lãm 5G/IoT Service Expo, FPT Camera mang đến thông điệp về tương lai của các giải pháp giám sát an ninh thông minh, thông qua việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất như Điện toán đám mây (Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI) giúp việc giám sát, lưu trữ và quản lý dữ liệu từ camera một cách hiệu quả, linh hoạt và an toàn hơn. Ảnh: FPT Camera

Tạp chí TLR (The Law Reviews) đánh giá, thị trường Viễn thông Nhật Bản là thị trường lớn thứ 3 trên thế giới xét theo doanh thu và tốc độ tăng trưởng. Đặc biệt trong thời kỳ bình thường mới sau đại dịch cộng với việc thế giới sắp chuyển mình sang cuộc cách mạng lần thứ 4 và sự bùng nổ của web 3.0, cơ hội trong lĩnh vực viễn thông là vô cùng to lớn.

Thủy Minh

Ý kiến

()