Chúng ta

FPT SPro gây ấn tượng tại hội thảo về số hóa quy trình quản lý nhà máy

Thứ ba, 28/6/2022 | 15:20 GMT+7

Tại hội thảo An toàn vận hành lò hơi & Giải pháp số hóa quy trình quản lý trong nhà máy, khách mời đã được giới thiệu về FPT SPro - giải pháp của FPT phục vụ hơn 40 doanh nghiệp và tổ chức với hơn 50.000 người dùng,

Hội thảo trực tuyến An toàn vận hành lò hơi & Giải pháp số hóa quy trình quản lý trong nhà máy do Bureau Veritas (BVC) và FPT IS tổ chức vừa diễn ra. Tham gia chia sẻ tại sự kiện có chuyên gia HSE và ISO Auditor - ông Tôn Thất Hòa, và chuyên gia đến từ FPT IS - chị Phạm Thu Liên, Giám đốc giải pháp số hóa quy trình và giao việc tự động FPT SPro. Hội thảo thu hút hơn 350 khách tham dự là các đại diện thuộc Phòng HSE (quản lý An toàn, môi trường, và chất lượng) từ các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sản xuất trên khắp cả nước.

fis-hoi-thao-jpeg-1656315567-8928-165631

Hội thảo trực tuyến An toàn vận hành lò hơi & Giải pháp số hóa quy trình quản lý trong nhà máy tổ chức bởi Bureau Veritas (BVC) và FPT IS

Tại sự kiện, khách mời lắng nghe những thông tin hữu ích từ chuyên gia BVC trong việc giữ an toàn và vận hành hiệu quả, phát hiện sớm các mối nguy cháy nổ của lò hơi, thiết bị trọng yếu cung cấp năng lượng vận hành cho toàn bộ hệ thống máy móc trong nhà máy, doanh nghiệp sản xuất. Đồng thời, hơn 350 khách mời cũng được giới thiệu về FPT SPro - giải pháp phát triển từ kinh nghiệm chuyển đổi số thực tế của FPT. FPT SPro hiện phục vụ hơn 40 doanh nghiệp và tổ chức với hơn 50.000 người dùng toàn quốc, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất để vận hành hiệu quả luồng quản trị quy trình chặt chẽ, liên phòng ban.

Chị Phạm Thu Liên - chuyên gia FPT IS với hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý quy trình vận hành - đã mang đến sự kiện những thông tin cập nhật về giải pháp vận hành quy trình số FPT SPro. Giải pháp giúp tập trung kênh tương tác, đồng bộ thông tin dữ liệu nhằm tối ưu tốc độ kiểm soát trong toàn bộ nhà máy. Từ đó, nhà quản lý có thể đưa ra quyết định chuẩn xác, kịp thời với các báo cáo thông tin hoạt động luồng quy trình tổ chức theo thời gian thực. Buổi chia sẻ nhận được sự quan tâm theo dõi đến tận phút cuối của chương trình với hơn 50 câu hỏi gửi về.

image004-1656315626-8683-1656315838.jpg

Từ đầu cầu tại FPT IS Keangnam, chị Phạm Thu Liên mang đến sự kiện những thông tin cập nhật về giải pháp vận hành quy trình số FPT SPro.

Sự kiện là một trong những hoạt động hợp tác kinh doanh và phát triển giữa FPT IS (PB9 thuộc Khối doanh nghiệp) với Bureau Veritas - công ty chuyên về thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận, cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực quản lý chất lượng, an toàn, sức khỏe, môi trường (QHSE) và trách nhiệm xã hội. Với hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Bureau Veritas là đơn vị dẫn đầu trong ngành Đánh giá sự phù Hợp và Chứng nhận tại Việt Nam. 

Sự kết hợp giữa một tổ chức chuyên về đánh giá quy trình và một đơn vị công nghệ chuyên cung cấp giải pháp số hóa quy trình được kỳ vọng sẽ mang đến các doanh nghiệp và tổ chức những lời giải số hiệu quả để nâng cao hiệu suất vận hành và tối ưu chi phí. Dự kiến trong thời gian tới, hai bên sẽ tiến hành những hoạt động hợp tác để cùng mở rộng kinh doanh cho giải pháp số hóa quy trình và giao việc tự động FPT SPro.

TM

Ý kiến

()