Chúng ta

Cài Hi FPT - Nhận combo quà tặng lên tới 1 triệu đồng

Thứ tư, 29/6/2022 | 09:00 GMT+7

Với mỗi lượt cài app lần đầu trong tháng 6, người dùng sẽ được nhận ngay phần quà trị giá lên tới 1 triệu đồng, bao gồm nhiều voucher hấp dẫn.

Hi FPT tiền thân là ứng dụng chăm sóc khách hàng Internet băng rộng và truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam do FPT Telecom phát triển. Hi FPT đang dần chuyển mình trở thành một Mega App (siêu ứng dụng), phục vụ cho mọi nhu cầu thiết yếu của gia đình nhưng vẫn chú trọng giữ gìn các giá trị cốt lõi mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng FPT Telecom.

Bên cạnh những cải tiến tốt hơn cho trải nghiệm của khách hàng cũ, Hi FPT cũng bắt đầu chiến dịch trao combo quà tặng lên đến 1 triệu đồng cho các khách hàng lần đầu cài đặt ứng dụng. 

Chu-o-ng-tri-nh-truye-n-tho-ng-9240-3211

Quà tặng bạn mới lên đến 1 triệu đồng

Với mỗi lượt cài app lần đầu của bạn mới trong tháng 6, người dùng sẽ được nhận ngay phần quà trị giá lên tới 1 triệu đồng, bao gồm: Voucher 20% mua bảo hiểm xe - HDI, Voucher 300.000 đồng khi mua Macbook, Voucher 400.000 đồngkhi mua các dòng laptop hệ điều hành Window, Voucher 200.000 đồngmua iPhone, Voucher giảm 60.000 đồng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh 5 sao của FConnect (chỉ áp dụng trong khu vực TP HCM).

Các voucher này sẽ tự được thêm vào mục “Ưu đãi của tôi” của khách hàng khi cài đặt app thành công, hạn sử dụng đến hết 31/7. 

tua-n-3-tha-ng-6-ba-i-truye-n-6290-5549-

Hi FPT - Tiện ích hơn với version 6.5 mới

Đúng như tiêu chí "Tiện ích trong một nút chạm" - Hi FPT chứa "cả thế giới xung quanh bạn". Hiện nay, người dùng có thể lên app Hi FPT thanh toán hóa đơn Internet, truyền hình hay đặt lịch lắp đặt camera, đặt lịch vệ sinh máy lạnh, mua laptop… một cách nhanh chóng, hiện đại nhất. Ngoài ra, việc quản lý thiết bị Wifi tại nhà, đổi mật khẩu Wifi cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ghé thăm các gian hàng của Hi FPT, người dùng sẽ tha hồ lựa chọn laptop, iPhone, đồ gia dụng… với mức giá phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cài App ngay tại: https://hi.fpt.vn/qr

Xem thêm các tính năng nổi bật của Hi FPT ở Version 6.5 tại đây.

Phương Kha

Ý kiến

()