Chúng ta

Hi FPT khai trương gian hàng Laptop chính hãng

Thứ bảy, 26/2/2022 | 10:00 GMT+7

Ngày 26/2, trung tâm kinh doanh Hi FPT chính thức khai trương ngành hàng Laptop với nhiều chính sách giá và hậu mãi tốt so với thị trường.

Gian hàng Laptop chính hãng Hi FPT tập trung bày bán các sản phẩm laptop và các phụ kiện có liên quan, trở thành điểm đến hàng công nghệ của các khách hàng. Gian hàng quy tụ các thương hiệu nổi tiếng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm công nghệ, không gian giải trí đa dạng, giá và chính sách hậu mãi hấp dẫn.

PR-Banner-900x900-pr-5677-1645879192.png

Ngày 26/2, trung tâm kinh doanh Hi FPT chính thức khai trương ngành hàng Laptop với nhiều chính sách giá và hậu mãi tốt so với thị trường.

Với dòng sản phẩm laptop, ngoài các vấn đề về cấu hình, độ bền, tính thẩm mỹ cho các mục tiêu học tập và làm việc, Hi FPT cũng nhắm tới cung cấp chính sách giá tốt, chính sách bảo hành, đổi trả, xử lý sự cố IT tại nhà như điểm cộng trong dịch vụ.

Trổ tài bán laptop, ngất ngây tăng thu nhập

“Toàn dân bán hàng” là thông điệp đã được Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến lan toả trong chương trình Livestream năm ngoái nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng - tăng thưởng trong năm 2022. Cụ thể hoá mục tiêu đó, Ban phát triển ứng dụng Hi FPT đã ra mắt nền tảng bán hàng cho mọi người, nơi bất kỳ ai, từ nhân viên kỹ thuật, nhân viên kế toán… đều có thể hưởng ứng lời kêu gọi và tham gia dễ dàng, giúp gia tăng thu nhập cho bản thân.

Frame-7-3115-1645879192.png

“Toàn dân bán hàng” là thông điệp đã được Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến lan toả trong chương trình Livestream năm ngoái nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng - tăng thưởng trong năm 2022. 

Ngành hàng máy tính xách tay đã có những cú bứt phá ngoại mục để giữ tỷ lệ tăng trưởng hai con số trong năm 2021. Nhu cầu mua laptop và các mặt hàng liên quan làm việc từ xa tăng lên, mảng laptop cũng có nhiều chỉ số tăng trưởng rất tích cực. 

Nhằm đưa sản phẩm Laptop chính hãng tới khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, đối tác bán hàng của Hi FPT có thể cùng bán các sản phẩm máy tính xách và phụ kiện với hoa hồng từ 1% - 4%.

Frame-35969-3365-1645879192.png

Đối tác bán hàng của Hi FPT có thể cùng bán các sản phẩm máy tính xách và phụ kiện với hoa hồng từ 1% - 4%.

Mô hình này mang đến một số lợi ích cho đối tác bán hàng như: không cần bỏ vốn; không cần tồn kho; không lo vận hành. 

Về phần khách hàng, sản phẩm được cung cấp với giá niêm yết trên ứng dụng Hi FPT, hưởng các chính sách bán hàng và bảo hành độc đáo: Hỗ trợ xử lý sự cố phần mềm máy tính online 12 tháng (tối đa 5 lần - chỉ dành cho sản phẩm laptop); 7 ngày đổi máy có lỗi từ nhà sản xuất (kể từ ngày giao hàng thành công); Tặng voucher giảm 100.000 VNĐ vệ sinh máy lạnh; Tặng voucher giảm 30% bảo hiểm ôtô xe máy HDI.

Số lượng quà tặng và ưu đãi có hạn, nhanh tay truy cập cập Hi FPT tại đây.

Ý kiến

()