Chúng ta
Thứ ba, 29/11/2022 | 10:22 GMT+7

Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom 2023: đổi mới, sáng tạo và cảm xúc

Chương trình diễn ra thường niên và mỗi năm đều có cách tổ chức khác nhau để đem lại hiệu quả cao nhất . Thế nhưng trong dịp FPT Telecom 25 tuổi, kỳ họp năm nay được đánh giá có nhiều đổi mới, sáng tạo và cảm xúc.

Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom 2023: đổi mới, sáng tạo và cảm xúc

Chương trình diễn ra thường niên và mỗi năm đều có cách tổ chức khác nhau để đem lại hiệu quả cao nhất . Thế nhưng trong dịp FPT Telecom 25 tuổi, kỳ họp năm nay được đánh giá có nhiều đổi mới, sáng tạo và cảm xúc.

Người FPT Telecom vốn mang trong mình tinh thần quyết liệt, máu chiến và kỷ luật. Vì vậy, ban điều hành quyết định dành thời gian 3 ngày cho chương trình năm nay với 4 hoạt động chính, với mong muốn hơn 220 lãnh đạo tham gia được thỏa sức sáng tạo và đóng góp cho Viễn thông nhà F những ý tưởng, chiến lược mới cho giai đoạn 2023-2025. Mục tiêu 1 tỷ USD trở thành kim chỉ nam và "1B – FROM NOW ON" là chủ đề chính thức của chương trình Hội nghị Lãnh đạo 2023.

Chung mục đích của chuỗi kỳ họp Hội nghị Lãnh đạo các năm trước, chương trình được xây dựng nhằm tạo không gian chia sẻ, thảo luận của ban điều hành với các quản lý FPT Telecom để tìm ra hướng đi, kế hoạch triển khai trong giai đoạn 3 năm tiếp theo, giúp công ty chinh phục mục tiêu lớn. Để làm được điều này, hình thức họp luôn là bài toán khó với BTC.

Trước kỳ họp 1 tuần, Giám đốc Khối Quản trị Nguyễn Thái Bình đề xuất ứng dụng công nghệ tương tác chatbot vào hoạt động chính trong cuộc họp. Ý tưởng này sau đó được Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh trực tiếp chỉ đạo, giao cho CSOC lập trình hệ thống vận hành và FCC thực hiện thể lệ thi đua đưa công cụ vào hình thức chấm điểm phần trình bày, hỏi/đáp của hội nghị. Từ đó, game "Chiếm lĩnh 1B" hình thành và trở thành một trong những điểm nhấn quan trọng trong chương trình họp năm nay.

Hơn 220 lãnh đạo FPT Telecom được chia thành 6 Trung đội và được giữ nguyên xuyên suốt các hoạt động trong chương trình. Từ đó mỗi thành viên tự cảm nhận rằng mình không chỉ tham gia với vai trò cá nhân mà còn vì tập thể, vì đồng đội, màu cờ sắc áo.

Ngay sau phát biểu phát động chương trình, 11 thành viên ban điều hành FPT Telecom lên sân khấu trình bày chiến lược của FPT Telecom trong 3 năm tới. Sáng tạo đưa STCo vào phần trình bày, các anh chị khiến cả hội trường cùng hòa nhịp.

6 Trung đội bắt đầu vào cuộc "Song đấu". Ở đây họ được bắt cặp ngẫu nhiên với một Trung đội khác và cùng trình bày một đề tài để thảo luận, tìm ra lời giải hiệu quả cho bài toán mà Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh giao cho.

Thể lệ thi đấu năm nay cũng mới và lạ hơn, đó là "giao quyền" một phần cho "nhân dân" đánh giá phần thảo luận của các đội thi đua. Dĩ nhiên điểm số chiếm tỷ lệ lớn nhất vẫn thuộc BGK và ban điều hành công ty, nhưng điểm vote lại thay đổi cục diện xếp hạng đến phút cuối cùng. Công nghệ lúc này được phát huy, từng điểm số “nhảy múa” liên tục trên bảng xếp hạng thi đấu tạo không khí gay cấn hơn bất kỳ một cuộc thi nào khác.

Đến tận phút cuối, cả hội trường vỡ òa cảm xúc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Trung đội 4 xuất sắc giành được tổng điểm BGK và điểm bình chọn cao nhất từ toàn bộ hơn 220 lãnh đạo có mặt trong hội trường. Trong khi đó, Trung đội 3 là đội có điểm số trình bày do BGK chấm cao nhất.

Kết quả chung cuộc, Trung đội 6 hạng Nhì và Trung đội 5 hạng Ba.

Bước sang ngày tiếp theo, khi chiến lược đã rõ, Binh đoàn FPT Telecom "ra trận" thực hiện Chiến dịch 1B – chương trình teambuilding nằm trong Hội nghị Lãnh đạo 2023.

6 Trung đội bước vào hoạt động huấn luyện tác phong quân đội để rèn luyện tinh thần kỷ luật và đồng đội - áp dụng trong vận hành, quản trị tại FPT Telecom ở thực tế. 

Tất cả lãnh đạo không phân biệt giới tính, tuổi tác, đứng trước trận địa đều xông pha chiến đấu.

Từng cứ điểm đều được chinh phục.

Kết quả, “hạ tầng FTEL” được thiết lập hoàn tất đến mục tiêu 1B.

Cơn mưa tối 24/11 nhưng không thể cản những chiến binh cháy hết mình trong đêm gala của Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2023. 

Đổi mới, sáng tạo và cảm xúc, kỳ họp đánh dấu tuổi 25 trưởng thành và sung sức của FPT Telecom. Các lãnh đạo tham gia chương trình đều cảm nhận được niềm tự hào khi là một thành viên trong tập thể lớn, cảm nhận được sự đồng hành của mỗi đồng đội ở cạnh bên trong hành trình chinh phục mục tiêu 1B.

Foxnews

Ý kiến

()
 
Tags: