Chúng ta

Viện Quản trị & Công nghệ FPT khai giảng khoá học Truyền thông doanh nghiệp

Thứ hai, 21/2/2022 | 14:53 GMT+7

Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT khai giảng khóa học “Truyền thông doanh nghiệp” với sự tham dự của các chuyên gia, giảng viên hàng đầu tại Việt Nam.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp có thể hệ thống hóa từ kiến thức đến thực tiễn cũng như có cái nhìn đa chiều trong thời gian ngắn nhất, kịp thời ứng dụng hiệu quả vào thực tế hoạt động, Viện Quản trị & Công nghệ (FSB) công bố đào tạo khóa học ngắn hạn về truyền thông doanh nghiệp.

Khóa học bao gồm 8 buổi với thời lượng hợp lý, được FSB nghiên cứu và thiết kế riêng cho phù hợp với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các giám đốc điều hành, giám đốc truyền thông, cũng như cấp trưởng bộ phận nhân sự, hành chính, truyền thông – tiếp thị. Bên cạnh đó, các chuyên viên về truyền thông tiếp thị mong muốn được cập nhật kiến thức mới về truyền thông doanh nghiệp cũng có thể tham dự.

Tham gia khóa học, học viên sẽ được dẫn dắt từ bức tranh tổng thể, những quan điểm và tư tưởng hiện đại về truyền thông trong môi trường kinh doanh, tới việc hệ thống hóa cấu trúc bộ máy truyền thông và truyền thông thương hiệu. Học viên cũng được tiếp cận với các chiến lược và công cụ truyền thông đã được chứng minh về hiệu quả thực tiễn, giúp hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh và vận hành doanh nghiệp.

FSB-KhoaTruyenThongDoanhNghiep-4360-4973

Những chuyên gia hàng đầu trong linh vực truyền thông doanh nghiệp sẽ tham gia giảng dạy. Ảnh: ĐVCC

Khóa học có sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu về truyền thông như: Tiến sĩ, Nhà báo Tạ Bích Loan; Chủ tịch điều hành Le Bros Lê Quốc Vinh. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được hướng dẫn bởi TS. Nguyễn Thu Hương – Giảng viên bộ môn Quản trị Marketing và thương hiệu; Giảng viên Nguyễn Thị Thu Huệ - Chuyên gia Quản trị Truyền thông & Phát triển Văn hóa doanh nghiệp của FSB.

Với dàn giảng viên mạnh cả lý thuyết lẫn kinh nghiệm thực chiến này, học viên sẽ được học hỏi những bài tập tình huống điển hình nhất, cũng như dễ dàng trao đổi và nhận được những góp ý, chỉ dẫn cụ thể từ các chuyên gia để áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó, khoá học còn giúp người học khám phá được những điểm mạnh của bản thân, biết cách tạo lập được các giá trị cá nhân để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Khoá học sẽ diễn ra theo hình thức Trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Zoom. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về quản trị tổ chức và doanh nghiệp. Viện sở hữu hàng loạt khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn mang đẳng cấp khác biệt về cả chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên. Hàng ngàn học viên các chương trình MBA, MSE, MiniMBA, CEO… của FSB đang là những nhà quản trị trung đến cao cấp trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.

FSB

Ý kiến

()