Chúng ta

'Tôi đi làm' - Tất tần tật về người và nghề FPT

Thứ sáu, 18/2/2022 | 11:05 GMT+7

Đi làm có thật sự chán như lời đồn? Làm ở FPT đặc biệt hơn tại các công ty tập đoàn khác ra sao? Salesman vất vả thế nào? Kế toán vì sao mang tiếng khó tính?... Series mới mang tên "Tôi đi làm" của Chúng ta sẽ mang tới cho bạn câu trả lời, và nhiều hơn thế.

FPT có đến hàng trăm ngành nghề khác nhau, trải dài từ khối kỹ thuật (dev, IT…), khối bán hàng (sales, CSKH…), khối giáo dục (giảng viên, giáo viên…), khối back-office (truyền thông - marketing, kế toán, mua sắm, xây dựng, văn hoá đoàn thể, hành chính quản trị…)

Tuy nhiên, quá bận rộn với công việc riêng của mình khiến người F chưa thật sự thấu hiểu công việc của nhau, dẫn đến việc đôi lúc thiếu sự đồng cảm và ảnh hưởng tới hiệu quả hợp tác.

Mang mục tiêu gia tăng nhận biết về ngành nghề, con người trong FPT, giúp người F thêm thấu hiểu, chia sẻ và yêu mến đồng nghiệp cũng như môi trường làm việc của mình, series "Tôi đi làm" được Chúng ta ra mắt.

Với cách tiếp cận mới mẻ, gần gũi, vui tươi, nội dung dễ hiểu, mỗi số "Tôi đi làm" sẽ là một video ngắn thể hiện lát cắt của nghề, của người và những điểm độc nhất về nghề nghiệp mà chỉ FPT mới có.

"Tôi đi làm" sẽ chính thức lên sóng các kênh của Chúng ta vào 24/2.

Trước đó, series "Cái gì cơ?" giải thích hệ từ vựng nhà F theo nhiều hình thức hấp dẫn đã được Chúng ta sản xuất những số đầu tiên. Người F có thể theo dõi "Cái gì cơ?", "Tôi đi làm" và các series tiếp theo trên các kênh Chungta.vn, Workplace FPT Chungta News, Youtube Chúng ta, myFPT, fanpage Chúng ta và TikTok FPT Chúng ta.

Ý kiến

()