Chúng ta

Truyền hình FPT ‘thay áo mới’ toàn diện

Thứ sáu, 7/8/2015 | 17:04 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 8/8, Truyền hình FPT sẽ chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp 2.3 trên giao diện phẳng thân thiện. Đây là một phần trong chiến lược mang tới những trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho khán giả.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/8, Truyền hình FPT sẽ lần lượt cập nhật phiên bản nâng cấp 2.3 hoàn toàn mới theo từng khu vực trên địa bàn cả nước, với nhiều tính năng độc đáo, tiện lợi. Thay đổi này sẽ được áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT.

Anh-1-Hinh-giao-dien-3017-1438941200.jpg

Giao diện mới tinh tế và dễ sử dụng.

Trong số rất nhiều tính năng mới, có những tính năng hứa hẹn sẽ giúp Truyền hình FPT trở nên khác biệt so với các dịch vụ truyền hình khác, như: Tạo danh sách kênh cá nhân, Truyền hình xem lại, Giám sát trẻ em khi xem Tivi… cùng khả năng tùy chỉnh được cải tiến để tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng.

Với sự thay đổi này, khán giả có thể dễ dàng xem nhanh các kênh ưa thích qua tính năng “Danh sách kênh cá nhân”. Đây là tập hợp danh mục gồm các kênh được người dùng xem nhiều nhất, được lựa chọn riêng theo “gu” của từng người. Qua đó, khi kích hoạt màn hình Tivi, khán giả có thể nhanh chóng tiếp cận các kênh thường xem mà không cần phải tìm kiếm trong danh sách hơn 180 kênh hiện có của hệ thống.

Anh-2-dscn-1-8243-1438941200.jpg

Trải nghiệm truyền hình theo phong cách cá nhân hóa.

Cùng với đó là tính năng “xa xỉ” thường chỉ xuất hiện trên những mẫu SmartTV đắt tiền: Xem nhiều kênh cùng lúc, như PiP và Mosaic. Tính năng PiP (Picture in Picture) cho phép người dùng theo dõi hai kênh cùng lúc qua một màn hình chính lớn và một màn hình phụ nhỏ. Còn với tính năng Mosaic - một điểm nhấn đặc biệt của Truyền hình FPT, lần lượt 16 kênh truyền hình được “trình diễn” (on air) trên màn hình, giúp khán giả có thể theo dõi và nắm bắt được diễn tiến của từng kênh và có sự lựa chọn thích hợp sau đó.

Anh-3-pip-1-3424-1438941200.jpg

Tính năng Mosaic cho phép xem cùng lúc 16 kênh trên cùng màn hình Tivi.

Bên cạnh đó, tính năng “Truyền hình xem lại” sẽ giúp khán giả dễ dàng thưởng thức những nội dung ấn tượng mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của Đài truyền hình. Khi đó, nếu bỏ lỡ một trận bóng đá hấp dẫn hay gameshow yêu thích, khán giả dễ dàng điều chỉnh xem lại khi thích hợp, với thời gian xem lại được tăng lên đến 48 giờ đồng hồ so với thời điểm phát sóng ban đầu. Trong khi đó, phần “Giám sát trẻ em” được tối ưu hóa theo hướng dễ tùy chỉnh và nhiều thiết lập chi tiết hơn trước. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm đặt cấu hình khóa nội dung theo độ tuổi, giới hạn thời gian xem truyền hình hay khóa từng ứng dụng, nhằm đảm bảo con em của mình không phải tiếp xúc với những chương trình không phù hợp.

Ngoài ra, trong số những tính năng nổi bật được cập nhật, “EPG - lịch phát sóng điện tử” là một xu hướng tiệm cận với nhu cầu và thói quen giải trí hiện đại của khán giả hiện nay. Khán giả sẽ có thể dễ dàng theo dõi và đặt nhắc nhở chương trình phát sóng, chỉ cần vài thao tác đơn giản để cài đặt hệ thống, kết hợp với lịch phát sóng được cập nhật liên tục và chi tiết trên Truyền hình FPT.

Anh-4-epeg-1-4834-1438941201.jpg

Tính năng EPG giúp bạn dễ dàng theo dõi lịch phát sóng hơn bao giờ hết.

Những thay đổi đột phá về tính năng nói trên được Truyền hình FPT triển khai song song với nỗ lực cập nhật nội dung, nhằm đáp ứng tiêu chí ngày càng đa dạng hóa các chương trình, để phục vụ tất cả đối tượng khán giả.

“Đội ngũ kỹ thuật và sản xuất của Truyền hình FPT đã và sẽ luôn tích cực làm việc, không ngừng sáng tạo để có thể mang tới những thay đổi lớn cả về mặt giao diện và tính năng của dịch vụ", anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Truyền hình FPT, bày tỏ. "Với tôn chỉ “Mới lạ mỗi ngày” Truyền hình FPT sẽ đem lại tiện lợi cao nhất cho khán giả khi thưởng thức truyền hình khẳng định thế mạnh về công nghê và đẳng cấp của hệ thống nhờ vào những ứng dụng công nghệ thông minh, tiên tiến…”.

Trong thời gian tới, Truyền hình FPT sẽ tiếp tục nỗ lực cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn tới khán giả, bên cạnh đó tiếp nhận các ý kiến phản hồi từ thị trường để sẵn sàng bổ sung, cập nhật tính năng mới nhằm đáp ứng mong muốn cao nhất của người dùng.

Cùng trải nghiệm các tính năng nổi trội từ phiên bản mới cùng Truyền hình FPT do ‘Giáo sư Xoay’ hướng dẫn:

Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi xin liên hệ hotline 08(04)7300.8888, website: truyenhinh.fpt.vn, facebook.com/truyenhinhfpt hoặc đến ngay phòng giao dịch FPT gần nhất.

>> Sếp FPT Telecom trực tiếp đào tạo giám đốc chi nhánh

Nguyên Văn

Ý kiến

()