Chúng ta

Truyền hình FPT phát song song ‘Đại Đường Minh Nguyệt’ với Trung Quốc

Thứ bảy, 30/1/2021 | 08:30 GMT+7

Lên sóng từ ngày 27/1, bộ phim gây chú ý khi nam tài tử Hứa Ngụy Châu vào vai hình tượng thiếu niên anh hùng thời Đường, sánh vai cùng mỹ nhân Cổ Lực Na Trát.

Bộ phim Đại Đường Minh Nguyệt lấy bối cảnh đời Đường, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Lam Vân Thư. Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát) nhập cung làm vây cánh đắc lực cho Võ Tắc Thiên sau khi đắc tội với Tiêu Thục Phi. Tại đây, cô gặp Bùi Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu). Chứng kiến âm mưu chốn cung đình, danh gia vọng tộc tranh đấu, quyền lực thay đổi, Lưu Ly và Hành Kiệm vẫn giữ được tình yêu trong sáng, cùng nhau vượt qua nghịch cảnh.

maxresdefault-1344-1611942054.jpg

Hứa Ngụy Châu (trái) có cơ hội sát cánh cùng mỹ nhân Cổ Lực Na Trát trong phim.

Nổi lên từ vai diễn Bạch Lạc Nhân trong webdrama Thượng Ẩn, tên tuổi của Hứa Ngụy Châu bỗng chốc vụt sáng và nổi tiếng không chỉ tại Trung Quốc mà khắp các nước châu Á. Thế nhưng sau đó, anh lại dành thời gian tập trung cho đam mê âm nhạc hơn sự nghiệp diễn xuất. Ngụy Châu đạt được những thành công nhất định với các bộ phim như: Phố Ma Dương thân yêu, Cô bạn gái tôi không thể yêu và bóng bàn…

Đại Đường Minh Nguyệt là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Ngụy Châu nhận lời tham gia. Trong phim, anh vào vai Bùi Hành Kiệm, là con trai độc nhất còn sống sót của một chi họ Bùi. Là một thiếu niên tài giỏi nhưng không được trọng dụng, cuộc đời của Hành Kiệm thay đổi hoàn toàn sau cuộc gặp mặt với Khố Địch Lưu Ly.

Về phần Cổ Lực Na Trát, cô là một trong bốn mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng nhất Cbiz. Na Trát  gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc dịu dàng, ánh mắt sâu thẳm có phần kỳ lạ, giao thoa giữa nét đẹp phương Tây và Á Đông. Trong phim, cô vào vai con gái của một gia đình trung lưu người Hồ. Có thiên phú may y phục, thông minh nhanh nhạy nhưng vận mệnh của Lưu Ly lại nhiều thăng trầm, bị lôi vào vòng xoáy tranh đấu quyền lực chốn hoàng cung.

2c4ed5f61fb5f6ebafa4-8802-1611942054.jpg

Bộ phim gây chú ý với dàn diễn viên xinh đẹp đến từ Tân Cương.

Hai diễn viên chính đã phải khổ luyện rất lâu trước khi khởi quay. Tài tử 26 tuổi Hứa Ngụy Châu rèn luyện võ thuật, học cưỡi ngựa, binh pháp, lễ nghi cung đình. Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát dành thời gian học thêu thùa, múa vũ khúc. Thậm chí cô phải tăng cân để phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa của phụ nữ đời Đường.

Là dự án trọng điểm, bộ phim được chuẩn bị cực kỳ tỉ mỉ trong bảy năm để tạo nên những cảnh quay mãn nhãn. Còn được biết với tựa Phong Khởi Nghê Thường, bộ phim được đạo diễn bởi Trần Gia Lâm, bàn tay làm nên thành công của Trần Tình Lệnh. Đại Đường Minh Nguyệt sẽ được phát sóng sớm nhất tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, song song với Trung Quốc bắt đầu từ ngày 27/1. Bộ phim gồm 40 tập, lên sóng hằng ngày với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.

>> Dàn sao Táo Quân lên sóng phim hài Truyền hình FPT

Trân Trân

Ý kiến

()