Chúng ta

Phim Thái ‘Cô vợ bắt buộc’ công chiếu trên FPT Play

Thứ tư, 27/1/2021 | 12:04 GMT+7

Bộ phim ‘hot’ xứ chùa Vàng “Cô vợ bắt buộc” sẽ bắt đầu công chiếu độc quyền tại FPT Play từ hôm nay (ngày 27/1) với sự thể hiện 2 diễn viên ‘đình đám’ Mai Warit và Pie Rinrada.

Phiên bản gốc của phim đã ra đời cách đây hơn 40 năm (phát hành năm 1978). Cô vợ bắt buộc (tên Thái Lan: Mia Jum Pen ) là một kịch bản phim hay và hấp dẫn khán giả truyền hình, chính vì vậy ngoài phiên bản gốc bộ phim đã có những phiên bản remake khác. Năm 2020, đây là phiên bản làm lại thứ 3 của bộ phim. Được xem như bộ phim huyền thoại của làng giải trí xứ chùa Vàng, đã nhiều năm trôi qua nhưng kịch bản phim vẫn luôn là chủ đề nóng với các nhà làm phim.

640-4706-1611719102.png

Trải qua nhiều phiên bản làm lại, Mia Jum Pen một lần nữa được nhà đài TV3 Thái Lan lựa chọn để làm mới lại ở phiên bản 2020. Đảm nhận vai chính trong Cô vợ bắt buộc là hai diễn viên trẻ tài năng Mai Warit và Pie Rinrada. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên khác như: Pear Pichapa, Best Chanidapa, Mind Waratthaya, Bright Rapheephong, Cine Phatrakorn, Judo Tantachj, Kate Marilyn.

Cô vợ bắt buộc kể về cô nàng Tawan (Pie Rinrada thủ vai) mồ côi, cô được ví như lọ lem khi ở chung với dì và chị họ Yardfah như một người hầu. Cho đến khi Tawan phải giả danh Yardfah để kết hôn với Tomon (Mai Warit đóng) vì người lớn hai bên hứa sẽ kết thông gia từ khi cả hai còn nhỏ, nhưng Yardfah cho rằng Tomon chỉ là anh chàng nhà quê nghèo nàn nên đẩy Tawan ra chịu thay.

Dù không thích hôn sự sắp đặt này nhưng Tomon vẫn đồng ý. Khi gặp Tawan, anh đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với thân phận là Yardfah nên quyết định cưới. Sau khi về nhà chồng, cuộc sống làm dâu của Tawan không hề dễ dàng khi phải đối phó với người mẹ chồng khó tính cùng cô bạn Sopit vốn yêu thầm Tomon. Khi người chị họ biết được Tomon không như cô ta tưởng tượng nên đã bỏ người bạn trai và đi cùng mẹ đến tìm Tawan để giành lại Tomon. Trải qua nhiều biến cố, tình yêu của 2 người vượt qua mọi sóng gió. Đến cuối cùng, hạnh phúc vẫn luôn mỉm cười với 2 nhân vật chính.

Cô vợ bắt buộc (Mia Jum Pen) được FPT Play độc quyền phát sóng tại Việt Nam, chiếu song song với Thái Lan vào tối thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.

FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Hà Trần

Ý kiến

()