Chúng ta

Truyền hình FPT mở 10.000 tài khoản Foxy miễn phí

Thứ sáu, 27/3/2020 | 08:18 GMT+7

10.000 tài khoản Foxy miễn phí được mở từ 0h ngày 26/3 đến hết ngày 29/3 để giúp khán giả thưởng thức Music Home với trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.

Để nhận tài khoản miễn phí, khách hàng cần cài đặt ứng dụng Foxy trên smartphone, đăng ký tài khoản, sau đó chọn mục “Trải nghiệm thử” và nhập mã kích hoạt “270320”. Với mỗi tài khoản Foxy miễn phí, khách hàng có thể thưởng thức chương trình Music Home số 2 vào lúc 20h30 ngày 27/3.

Đến với Music Home số 2, BTC sẽ phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy thay kênh Youtube và Facebook như trước đây, với khách mời là diva Mỹ Linh. Chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng tuỳ chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả làm chủ được màn hình với thao tác lựa chọn góc máy cùng trải nghiệm không gian chân thật như đang theo dõi trực tiếp tại buổi diễn.

Capture-PNG-9424-1585257556.png

Truyền hình FPT tặng khách hàng 10.000 tài khoản Foxy miễn phí.

Các chương trình trực tiếp trên Foxy như Music Home được đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Điều này sẽ giúp khán giả có những giây phút “phiêu” theo âm nhạc theo đúng tiêu chuẩn nhà hát, hình ảnh chất lượng, sắc nét.

Trước đó, Truyền hình FPT cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong mùa dịch Covid-19 với chương trình tri ân “Ai cũng có quà - Giải trí tại gia - Đẩy lùi Corona” từ ngày 23/3 đến 30/4. Khách hàng đang sử dụng gói kênh Cơ bản của Truyền hình FPT sẽ được tặng thêm 16 kênh truyền hình đặc sắc như Baby TV HD, Fox HD, Discovery Asia HD, Warner TV, RED by HBO HD, Cinema World, KIX HD, FBNC, CNBC, CNN, BBC News, BBC Earth, BBC Life style, KBS World và cuối cùng là 2 kênh giải trí tổng hợp nổi tiếng được yêu thích nhất Blue Ant Entertainment HD, Blue Ant Extreme HD.

Foxy là ứng dụng di động hỗ trợ khách hàng xem Truyền hình FPT thông qua các thiết bị di động bao gồm điện thoại thông minh smartphone và máy tính bảng. Nếu như trước đây khách hàng chỉ có thể xem Truyền hình FPT qua màn hình TV thì ứng dụng Foxy đã giải bài toán đó triệt để. Khán giả có thể xem các chương trình yêu thích ở bất kỳ nơi đâu mà không bị gián đoạn trải nghiệm.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện… Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng.

>> Xem phim thả ga với ứng dụng của FPT Telecom trong mùa dịch Covid-19

Trân Trân

Ý kiến

()