Chúng ta

Truyền hình FPT thông báo thay đổi giờ phát sóng VTV

Thứ năm, 19/3/2020 | 21:03 GMT+7

Theo điều chỉnh của đối tác cung cấp, các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV6, VTV8 và VTV9 trên Truyền hình FPT sẽ ngưng phát sóng từ 0h-5h từ ngày 19/3 đến khi có thông báo tiếp theo.

Mặc dù thời gian phát sóng giảm xuống còn 19/24 tiếng mỗi ngày nhưng vẫn đáp ứng được các chương trình giải trí, phim truyện cho phần đông khán giả. Một số khán giả bị ảnh hưởng sẽ là người có thói quen xem kênh này vào ban đêm và khán giả nước ngoài khác múi giờ.

Theo phía đối tác cung cấp, việc thay đổi khung giờ khi ngưng phát sóng từ 0h-5h trên các kênh VTV xuất phát từ bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Đặc biệt tại nước ta thời gian gần đây, số ca mắc bệnh đang gia tăng đột biến từ 16 ca lên 77 ca chỉ trong khoảng 20 ngày.

Capture-PNG-2915-1584618641.png

Các kênh VTV sẽ ngưng phát sóng khung giờ 0h-5h từ ngày 19/3.

Các kênh VTV sẽ khôi phục thời gian phát sóng 24/7 ngay khi tình hình dịch bệnh có tiến triển tốt. Trong thời gian đó, khán giả có thể theo dõi những kênh khác trên Truyền hình FPT hoặc ứng dụng Foxy.

Truyền hình FPT sở hữu hơn 170 kênh phim truyện, hàng trăm chương trình giải trí khác nhau với chất lượng 4K thỏa mãn mọi nhu cầu xem của người dùng. Các tính năng thông minh như truyền hình xem lại, giám sát trẻ em hay tùy chọn góc nhìn như Music home sẽ là những tiện ích khó có thể bỏ qua.

Đến với dịch vụ truyền hình FPT, người dùng có thể xem các bộ phim kinh điển để nâng cao trình độ tiếng anh, xem các chương trình giải trí để gia tăng khả năng “mặn mòi” hoặc xem các chương trình ca nhạc để làm giàu tính nghệ thuật trong bạn.

Xem tivi mùa dịchkhông chỉ để giải trí mà còn giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày với chuyên mục thể thao chuyên nghiệp ngay trong ứng dụng truyền hình. Có rất nhiều video hướng dẫn tập thể dục tại nhà để bạn lựa chọn. Với những cô nàng mong muốn giảm vòng 2, bạn có thể chọn các bài tập gập bụng hoặc bài squat, với các chàng trai thì những bài tập Cardio sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Với khán giả không có điều kiện xem tivi, truyền hình FPT đã có ứng dụng Foxy với hơn 70 kênh truyền hình trong và ngoài nước phát sóng liên tục, kho phim truyện phong phú có bản quyền, hệ thống chương trình giải trí, thể thao đa dạng,…

>> Dịch vụ truyền hình trực tuyến 'lên ngôi' thời dịch bùng phát

Trân Trân

Ý kiến

()