Chúng ta

Xem phim thả ga với ứng dụng của FPT Telecom trong mùa dịch Covid-19

Thứ tư, 18/3/2020 | 10:10 GMT+7

Hai bộ phim lãng mạn của Trung Quốc ‘Anh đợi em ở Bắc Kinh’ và ‘Tại sao boss muốn cưới tôi 2’ sẽ có mặt trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT trong tháng 3 này.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều đơn vị, trường học đang được nghỉ Tết dài hạn để phòng tránh sự lây lan trong cộng đồng. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, mùa dịch này ở nhà chẳng lo buồn chán vì đã có kho phim điện ảnh phong phú, đặc sắc của Truyền hình FPT để giúp bạn giải trí.

Bộ phim “Anh đợi em ở Bắc Kinh - Wait In Beijing” xoay quanh câu chuyện của Từ Thiên (Lý Dịch Phong) một chàng trai trẻ vụng ăn nói nhưng tỉ mỉ, chân thành và luôn muốn trở thành một luật sư nổi tiếng. Thịnh Hạ (Giang Sơ Ảnh là một cô gái trẻ mộng mở và luôn mong muốn mở một cửa hàng quần áo do chính tay mình thiết kế. Hai tính cách, hai số phận tuy trái ngược nhưng tình cờ lại “cuốn” lấy nhau.

doi-em-o-bac-kinh-2928-1584687826.jpg

Bộ phim sẽ được phát song song với đài Trung Quốc.

Xem phim, khán giả như thấy được mình trong đó cùng những bộn bề lo toan nhưng lại luôn cố gắng từng ngày vì ước mơ. Với sự diễn xuất khá ấn tượng của hai diễn viên chính là Lý Dịch Phong và Giang Sơ Ảnh, bộ phim chắc chắn sẽ đem đến cho người xem những cảm xúc khó quên.

Sau thành công phần 1, bộ phim “Tại sao boss muốn cưới tôi 2 - Well Intended Love 2” đã quay trở lại với khán giả Việt, không nối tiếp diễn biến nội dung của phần trước. Ở phần 2, Hạ Lâm (Vương Song) là nữ diễn viên nổi tiếng, xuất hiện lộng lẫy giữa ánh đèn flash máy ảnh. Hạ Lâm vô tình gặp gỡ CEO Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) và bị paparazzi chụp lại, làm xôn xao dư luận. Để dập tắt những tin đồn thất thiệt, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" đã quyết định có một cuộc hôn nhân hợp đồng. Câu chuyện tình yêu này sẽ đi đến đâu.

86708782-3498099763595682-3820-4778-3725

"Tại sao boss muốn cưới tôi 2" là phim hot của nhà đài Trung Quốc.

Đón xem ngay 2 bộ phim hot nhất hiện nay: “Anh đợi em ở Bắc Kinh”, “Tại sao boss muốn cưới tôi 2” trên ứng dụng Phim truyện của Truyền hình FPT và trên ứng dụng Foxy: http://bit.ly/qr4foxy.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện… Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng.

Khán giả có thể theo dõi hai bộ phim hiện đang được phát trên Truyền hình FPT theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bấm phím Home, chọn ứng dụng Phim truyện.

Bước 2: Chọn phim.

Ngoài ra, khán giả có thể xem bộ phim trên ứng dụng Foxy, bất cứ nơi nào bạn muốn với các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Foxy trên thiết bị di động.

Bước 2: Chọn tính năng Search trên thanh công cụ và tìm tên phim.

Bước 3: Chọn tập phim muốn xem.

>> Tránh Covid-19, khán giả thưởng thức 'nhà hát trực tuyến' Music Home

Trân Trân

Ý kiến

()