Chúng ta

Truyền hình FPT khởi động Music Home mùa hai

Thứ ba, 18/2/2020 | 14:36 GMT+7

Sau những thành công cùng hiệu ứng tốt từ khán giả, chương trình Music Home do Truyền hình FPT sản xuất đã tiến hành khởi động mùa hai ngay từ bây giờ với những thay đổi mới mẻ.

Mùa đầu lên sóng của Music Home với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hà Trần, Thu Phương, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lê Hiếu hay Soobin Hoàng Sơn… đã thành công lớn khi thu hút gần 25 triệu lượt xem từ Facebook, Youtube và Truyền hình FPT cùng những phản hồi vô cùng tích cực của khán giả.

Ngày 5/2/2020, Music Home đã được đề cử hạng mục “Chuỗi chương trình của năm” - Giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 15. Nhạc sĩ Huy Tuấn - một trong những nhà sản xuất âm nhạc chủ chốt của Music Home cũng được đề cử giải Nhà sản xuất của năm.

1-Ha-Tra-n-2216-1575099520-8848-15820095

Music Home mùa 1 thành công với những ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Ở mùa mới, Music Home hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho công chúng một sân khấu đỉnh cao, một làn gió mới mẻ trong âm nhạc. Chương trình không chỉ giới thiệu những cá tính mới, những phong cách âm nhạc đang dần định hình và định hướng ở thị trường âm nhạc Việt Nam mà ở đây khán giả còn tìm thấy những ca khúc cũ, những bản ăn khách gắn liền với các giọng ca được làm lại đầy mới mẻ, đồng thời còn có thể khám phá được màu sắc khác trong giọng hát của các ca sĩ.

Những điểm mới nổi bật và thông tin chi tiết của Music Home mùa hai sẽ được Truyền hình FPT bật mí trong buổi họp báo chương trình. Buổi họp báo dự kiến diễn ra vào sáng ngày 19/2 tại Hà Nội với sự góp mặt của toàn bộ ê-kíp nhà sản xuất và các khách mời nổi tiếng. Khán giả có thể đón xem Music Home mùa hai trên hệ thống Truyền hình FPT, ứng dụng di động Foxy và các hạ tầng online khác.

11-MS-4883-1572060363-4108-1582009518.jp

Music Home là sản phẩm từ ý tưởng của anh Đinh Tiến Dũng.

Series âm nhạc Music Home được phát sóng trên Truyền hình FPT, Ứng dụng Foxy và Ứng dụng FPT Play vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng từ ngày 30/11/2018, được xây dựng theo fomat mang chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật tương đương ở nhà hát đến với phòng khách mọi gia đình.

Chương trình giới thiệu các chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc. Đến nay, Music Home đã đi được 14 số với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Thuỳ Chi, Trọng Tấn, Bùi Lan Hương, Nguyên Thảo, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Uyên Linh...

Xuất phát từ ý tưởng của GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT - anh Đinh Tiến Dũng, Music Home được xây dựng theo format chương trình có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ê-kip sản xuất chuyên nghiệp, đặc biệt có sự tham dự của nhạc sĩ Huy Tuấn cùng band nhạc Anh Em.

Chương trình ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng tùy chọn góc nhìn (multi-cam), khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật, đẳng cấp như đang có mặt tại nhà hát.

Để xem lại các chương trình Music Home mùa một trên Truyền hình FPT, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

>>  Music Home của Truyền hình FPT được đề cử Giải âm nhạc Cống hiến

Trân Trân

Ý kiến

()