Chúng ta

Truyền hình FPT tặng quà ý nghĩa đầu năm cho khách hàng mới

Thứ sáu, 17/1/2020 | 17:24 GMT+7

Tất cả khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng là bộ bát và cốc sứ Hàn Quốc cao cấp mang ý nghĩa sung túc, vẹn toàn trong gia đình mỗi dịp năm mới khi đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT.

Vui xuân năm 2020, Truyền hình FPT tung chương trình 'Đăng ký Truyền hình FPT - Nhận quà năm Tý'. Chương trình dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc, trừ TP HCM, đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT trả sau, hoặc trả trước tối thiểu 6 tháng từ ngày đến 29/2 sẽ được tặng ngay phần quà đặc biệt của Truyền hình FPT. 

Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 1 tỷ đồng, với hơn 10.000 phần quà tặng cao cấp sẽ được trao thưởng ngay trong những ngày đầu năm mới, thay lời chúc khai vận sung túc của Truyền hình FPT tới khách hàng. Chương trình có thể sẽ kết thúc sớm khi hết quà tặng.

photo-1-1579231651525794575600-3613-5885

Nhận quà ý nghĩa đầu năm cùng Truyền hình FPT

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao.

Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện,...

Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại Hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng...

>> Chị Tô Nam Phương làm Giám đốc Truyền hình FPT

Thủy Minh

Ý kiến

()