Chúng ta

Chị Tô Nam Phương làm Giám đốc Truyền hình FPT

Thứ ba, 17/12/2019 | 14:43 GMT+7

Cùng thời điểm, anh Nguyễn Anh Đức được luân chuyển từ Giám đốc Vùng 1 làm Giám đốc Vùng 2 (khu vực Tây Bắc Bộ) kiêm nhiệm Giám đốc Trung tâm Marketing FPT Telecom.

Chủ tịch FPT Telecom vừa quyết định bổ nhiệm/luân chuyển hai nhân sự cấp cao. Cụ thể, từ ngày 1/12/2019, chị Tô Nam Phương được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình FPT. Song song đó, chị Phương sẽ thôi kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Marketing từ ngày 1/1/2020.

Trong khi đó, anh Nguyễn Anh Đức thôi giữ chức Giám đốc Kinh doanh Vùng 1 (Khu vực Hà Nội) để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh Vùng 2 (Khu vực Tây Bắc Bộ). Anh Đức sẽ kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Marketing từ ngày 1/1/2020 và PGĐ Dự án FPT Camera.

Các quyết định có hiệu lực trong 3 năm, kể từ ngày 1/1/2020. 

bo-nhie-m-8546-1576556937.png

Chị Tô Nam Phương (trái) và anh Nguyễn Anh Đức. Ảnh: ĐVCC.

Gắn bó với FPT được 11 năm, chị Tô Nam Phương từng đảm nhiệm qua nhiều vị trí quan trọng của đơn vị. Thời gian đầu, chị giữ chức vụ PTGĐ Công ty Viễn thông Quốc tế (FTI, thuộc FPT Telecom). Sau đó, năm 2013, chị Phương kiêm nhiệm PGĐ Truyền hình FPT. Từ đó đến năm 2019, chị Phương được giao trọng trách kiêm nhiệm vị trí GĐ Trung tâm Marketing. Tại FPT, chị Phương được mệnh danh là “bà đầm thép” trong công việc, luôn dẫn đầu, tiên phong, đưa trung tâm bứt phá và đạt nhiều thành tựu xuất sắc. Năm 2018, Trung tâm Dịch vụ Truyền hình cán mốc thuê bao kỷ lục.

Trong khi đó, anh Nguyễn Anh Đức, sinh năm 1984, gia nhập Ban Kế hoạch Tài chính của tập đoàn sau thời gian du học tại Anh quốc. Anh trở thành người nhà 'Cáo' để theo đuổi đam mê kinh doanh. Tuy trái ngành nghề nhưng anh Đức lại có “mối lương duyên” đặc biệt và phát huy được hết tố chất, năng lực của mình. Sau một thời gian được giao trách nhiệm dẫn dắt Vùng 1, anh đã giúp toàn vùng dẫn đầu trong hoạt động kinh doanh của FPT Telecom vào các năm 2014 và 2015.

Ngày 1/8/2017, anh Đức được luân chuyển làm Giám đốc Vùng 3, điều hành 12 chi nhánh gồm Đông Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ trong chiến lược tăng cường năng lực quản trị của lãnh đạo trẻ FPT Telecom. Và từ ngày 1/1/2019, anh Nguyễn Anh Đức thôi giữ chức Giám đốc Vùng kinh doanh số 3 để trở lại đảm nhận nhiệm vụ Giám đốc Vùng 1 (FPT Telecom Hà Nội).

Anh Đức được đánh giá là người quyết liệt trong công việc, luôn sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công tác quản trị và rất nhạy bén trong kế sách kinh doanh. Không chỉ luôn hoàn thành và vượt các chỉ tiêu được giao, với kiến thức tài chính nền tảng, anh còn giúp kiểm soát tối ưu chi phí trong hoạt động quản trị, tập hợp và xây dựng được lực lượng nhân sự ổn định và đoàn kết cho đơn vị phụ trách. Anh Đức cũng là gương mặt trẻ nhà F nổi bật mùa đầu tiên - Top 13 FPT Under 35 năm 2016.

Xác định giá trị cốt lõi là con người, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong tập đoàn về việc luân chuyển cán bộ. Hoạt động này được nhà Viễn thông thực hiện thường xuyên nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

Tháng 3/2014, Tập đoàn FPT bắt đầu triển khai dự án Quy hoạch và Luân chuyển cán bộ lãnh đạo nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ lãnh đạo có cơ hội được thử sức ở các vị trí công việc khác nhau nhằm có sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành.

Theo FoxNews

Ý kiến

()