Chúng ta

'Bí mật của Gió' do Truyền hình FPT đồng sản xuất ra rạp dịp Tết

Thứ tư, 15/1/2020 | 12:06 GMT+7

Phim điện ảnh Bí mật của Gió - dự án đồng sản xuất của Truyền hình FPT và BHD sẽ khởi chiếu ngày 31/1, tức mồng 7 Tết.

Bí mật của Gió do Nguyễn Phan Quang Bình (đạo diễn Cánh đồng bất tận) thực hiện. Trong phim, Khả Ngân đóng nữ sinh viên bị hồn ma nam quấy nhiễu nhưng dần phải lòng anh. Trailer mới ra mắt đã hé lộ nội dung hấp dẫn.

Linh (Khả Ngân) cùng bố mẹ (Long Đẹp trai và Tuyền Mập) vừa chuyển vào một ngôi biệt thự cổ ở Đà Lạt. Cô nhìn thấy được Phong (Quốc Anh) - hồn ma  không nhớ quá khứ, mắc kẹt nửa thế kỷ mà không thể siêu thoát. Tên phim - Bí mật của Gió - mang ẩn ý về câu chuyện của Phong (có nghĩa là "gió" theo nghĩa Hán Việt).

Do chết khi còn trẻ, Phong giữ cá tính tinh nghịch, hơi trẻ con. Anh khiến Linh rơi vào nhiều cảnh dở khóc dở cười do những trò đùa. Ban đầu, cô gái khó chịu khi bị hồn ma quấy nhiễu. Tuy nhiên, giữa hai người dần có cảm xúc lãng mạn và Linh quyết tìm kiếm nguyên nhân cái chết của Phong, cũng như tại sao anh không thể sang thế giới bên kia. 

Trailer phim: 

Nổi bật trong dàn cast của  là chàng diễn viên trẻ mới nổi Quốc Anh. Đây là bộ phim thứ 3 trong sự nghiệp diễn xuất của Quốc Anh sau 2 bộ phim là Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh và Ước hẹn mùa thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong bộ phim mới nhất sắp ra mắt, Quốc Anh sẽ hóa thân thành Phong, một hồn ma “đẹp trai” đến từ quá khứ. Do chỉ là một hồn ma tuổi thanh niên nên Phong vẫn thể hiện mình có một tâm hồn nghịch ngợm đúng lứa tuổi. Khác với các “hồn ma” khác trong điện ảnh, Phong không mang lại cảm giác ghê sợ mà ngược lại, dáng vẻ điển trai và một đôi mắt buồn vì những biến cố khi còn sống tạo cho Phong một hình ảnh ấn tượng và giàu cảm xúc.

Với Khả Ngân, đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất của cô sau màn thể hiện vai “bác sĩ Phương” trong phim truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời. Trong phim, Khả Ngân  thủ vai Linh, một cô bé có năng khiếu vẽ, tính cách nghịch ngợm, trẻ con và đôi phần bồng bột của một học sinh cấp 3

Bên cạnh cặp đôi Quốc Anh - Khả Ngân, diễn viên Hoàng Yến Chibi - diễn viên vừa đoạt giải nữ chính ở Liên hoan phim Việt Nam năm 2019 - đóng vai An, bạn thân của Linh. Nhân vật có tính láu lỉnh, hoạt bát và luôn quan tâm đến bạn mình. Khán giả sẽ bất ngờ với tạo hình và tính cách có phần “đồng bóng” của Hoàng Yến trong vai An. An là một người có linh cảm tốt về yếu tố tâm linh, nên dù không nhìn thấy Phong, nhưng sự nhạy cảm của An đôi khi mang đến những tình huống dở khóc dở cười cho Phong và Linh.

Ngoài ra, diễn viên Yu Dương - cô gái trong phim Lời nguyền huyết ngải năm nào đã lớn và có phần góp mặt trong Bí mật của Gió. Yu Dương vào vai My, một cô học sinh khoa thanh nhạc. My là con của một gia đình giàu có, luôn muốn mình được nổi bật nhất trong trường học, cô nàng luôn tỏ ra ganh ghét với Linh và có tình cảm với Nam, một anh chàng hoàn hảo đẹp trai học giỏi trong khoa thanh nhạc (do Phí Ngọc Hưng thủ vai).

Bi-mat-cua-gio-tung-poster-lo-5705-6232-

Dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp của 'Bí mật của Gió' Ảnh: BHD

Tác phẩm có sự góp mặt của các diễn viên Hữu Châu, Phi Phụng, Phi Điểu, Ngọc Hiệp. Phim được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình kết hợp với một đội ngũ ekip trẻ, tài năng đến từ nhiều nơi trên thế giới. Với những cảnh quay đẹp, kết hợp cùng âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí cùng với một câu chuyện kì bí, hấp dẫn, Bí mật của Gió sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp tết nguyên đán này. Sau khi dự Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc) năm 2019, phim sẽ ra rạp từ ngày 31/1 (mồng 7 Tết).

>> Truyền hình FPT huy động dàn máy 'khủng' cho AAA

Thủy Minh

Ý kiến

()